“ทับทิม” เลิกแฟนจริง ไม่อยากทำร้ายจิตใจใคร

145

กระแสดราม่าคบซ้อน ระหว่าง หนุ่มไฮโซ เฮ้าท์ กับ สาวกวาง เดอะเฟซ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้คบหาอยู่กับทับทิม โดยทับทิมได้ออกมาโพสต์ตนเองคบกับแฟนหนุ่มมา 4 ปี มีคุยเรื่องแต่งงานกันมาตลอด แต่สุดท้ายก็เลิกรากันไม่ดีเท่าไหร่ แต่ก็ยอมรับและเข้าใจทุกอย่าง

ความสัมพันธ์ระหว่างตนเองและครอบครัวของเฮาส์มันเกิดกว่าแฟนไปแล้ว มันไม่มีความหมายอะไร และงานที่ยังทำอยู่กับป๊าม๊า ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะทำลายความสัมพันธ์ที่ดีอันนี้ ตนเองไม่อยากให้เป็นข่าวเลย สุดท้ายเป็นข่าวก็แจ้งให้เพจที่ลงข่าวลบโพสต์ไปแล้ว ตนเองยังหวังดีเสมอ เป็นห่วงความรู้สึกเฮาส์และป๊าม๊ามากจริงๆ

ล่าสุดทางด้านสาวทับทิมได้ออกมาชี้แจงความสัมพันธ์ของตนเองกับอดีตแฟนหนุ่ม เฮาส์ ว่า “ตนกับเฮาส์ได้เลิกกันแล้ว แม้จะไม่กี่วัน ก็คือเป็นความระหองระแหงของเรา 2 คนเอง เฮาส์มีสิทธิ์คบใครก็ได้ เพราะเราเลิกกันแล้ว อยากให้จบแบบดีๆ ไม่ทำร้ายจิตใจใครทุกฝ่าย “ ส่วนทางด้านไฮโซเฮาส์

ออกมาโพสต์ผ่านไอจีว่า “ผมขอชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ ไม่ได้คบซ้อน ไม่ได้คุยทางชู้สาวกันมาก่อน ที่เลิกกับทับทิมเป็นเรื่องส่วนตัวของผมกับทับทิม ผมมีเหตุผลของผมที่เลิกครับ ส่วนเรื่องของกวาง เราคุยกันจริงจัง ตอนผมเลิกกับทับทิมแล้ว เรารู้จักกันก่อนหน้านี้ เพราะกวางเป็นเพื่อนสนิทอยู่กลุ่มเทรดเดียวกัน เข้าใจว่าทุกคนอาจจะมองดูเร็วเกินไป แต่ทุกอย่างเป็นความจริงครับ ผมขอโทษหากเรื่องนี้ทำใครเดือดร้อนครับ ผมแค่ขอให้จบเรื่องนี้นะครับ ขอบคุณครับ “

Previous article“ทาทา ยัง” เศร้า ลุงจากไปเพราะโควิด ลากันทางโทรศัพท์
Next articleDead Space เวอร์ชัน Remake ออกมาเยี่ยมแน่ ผู้กำกับชั้นเซียนดูแล