แอน ทองประสม ปะทะ เคน ธีรเดช ในรีเมคซีรีส์เกาหลี

368

เรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่ยังไม่ได้ถ่ายทำ เมื่อมีข่าวว่าทางช่อง 3 ซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์ Doctor Foster ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นต้นฉบับขอบซีรีส์เกาหลีเรื่อง The World of Married เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่สมบูรณ์แบบ ทำงานเก่ง เป็นภรรยาในอุดมคติ และเป็นแม่ที่ดีของลูก

แต่สุดท้ายชีวิตครอบครัวต้องพังเพราะสามีนอกใจ โดยที่คนรอบข้างของเธอช่วยกันปกปิดและคิดร้ายต่อเธอ จนไว้วางใจไม่ได้ จะถูกนำมาทำเป็นซีรีส์ไทย นำโดยคู่จิ้นในตำนานเรียกว่าเล่นเรื่องไหนก็ดัง อย่าง แอน ทองประสม กับ เคน ธีรเดช

ทางนางเอก แอน-ทองประสม กล่าวว่า ดีใจ ที่ยังมีแฟนๆ คิดถึง ‘แอน – เคน' แต่การกลับมาเล่นละครด้วยกันครั้งนี้ก็เป็นบทบาทใหม่ ที่เคน เป็นทั้งผู้จัด และทำพล็อตเรื่องขึ้นมาเองด้วย ซึ่งตลอดการทำบทเคนจะปรึกษาแอนตลอด แอน บอกว่า ดีใจที่ได้กลับมาทำงานกับเคนอีกครั้ง เพราะถือเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีมากๆ แม้จะยังมีตีกันบ้าง แต่ก็ยังทำงานเข้าขากันได้ดี

โดยก่อนหน้านี้ได้มีการไปอ่านบทด้วยกันมาแล้วบ้าง ส่วนการเปิดกล้องก็คงต้องรอให้สถานการณ์โควิดคลี่คลายก่อน ตัวเองก็อยากเล่นมากๆ เพราะเป็นซีรีส์ที่ดูเองแล้วก็ติดมากๆ เคยถึงขึ้นดูไป ก็คิดไปว่าถ้าเป็นตัวเองเล่นเอง จะเล่นแบบไหน และถ้าบ้านเราได้ทำจริงๆ และตนเองได้เล่นจริงๆ ก็คงจุดพลุกเพราะความดีใจ ซึ่งแอน ยอมรับว่าได้รับการติดต่ออยู่เหมือนกัน แต่ตอนนี้ก็เงียบหายไป แต่ถ้าเค้าติดต่อมาจริงๆ ก็คงยินดีมากๆ

Previous articleไฟกี ออกโรงปกป้องหลัง “ โยฮันส์สัน ” เกิดกรณีพิพาทกับ Disney
Next article“ทาทา ยัง” เศร้า ลุงจากไปเพราะโควิด ลากันทางโทรศัพท์