แอน สิเรียม เผยโดนบูลลี่เพราะมีสามีหลายคน

100

แอน สิเรียม เป็นอีกหนึ่งดาราคุณภาพ ที่ถึงแม้ยังย่างเข้าเลข 5 แล้ว ก็ยังดูดี แต่ถึงจะสวยขนาดนี้ก็ไม่ใช่ว่าชีวิตจะราบรื่นไปหมดทุกอย่าง ถึงเป็นนางเอกชีวิตรักก็ไม่ได้สมบูรณ์ ถูกบูลลี่เรื่องการมีสามีหลายคน ซึ่งตนเองยอมรับว่าเก็บมาเครียดมาก

ล่าสุด แอน สิเรียม เผยใจเกี่ยวกับการเรื่องความรักที่ผ่านมาทางรายการ “วูดดี้โชว์” ว่า “จริงๆเรื่องปมในชีวิตแอนอ่ะ คือแอนเป็นคนที่ Positive Thinking นะ มองในแง่บวกสำหรับชีวิตที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการแต่งงาน หลายๆ คนก็จะพูดว่าเป็นผู้หญิงที่ผ่านสามี แต่งงาน 2 ครั้ง 3 ครั้งอะไรแบบนี้ เรื่องข่าวเยอะแยะมากมาย เรื่องลูก เป็นข่าวในเชิงลบทั้งหมด

ซึ่งมันก็ไม่ได้เป็นความทรงจำที่ดีสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่แอนก็มองว่าคนเราบางทีจังหวะชีวิตหรือแม้แต่การตัดสินใจมันก็มีความผิดพลาดกันเกิดขึ้น แอนก็จะให้อภัยตัวเองตลอดเวลา แล้วก็บอกว่าไม่เป็นไรนะ แต่มันก็เป็นความทรงจำที่ไม่ดีเท่าไหร่ในเรื่องความรักตรงนั้น โชคดีว่าเราได้อยู่กับคนปัจจุบัน

ซึ่งเขาก็เป็นคนที่เข้าใจชีวิต ที่แอนเลือกนิ่งตลอดเพราะเป็นคนยุคเก่ามั้งคะ ครอบครัวก็บอกว่ายิ่งพูดก็เหมือนยิ่งไปต่อคำ บางคนก็จะมีคอมเม้นต์แรงๆ ว่าไม่มีผู้ชายไทยคนไหนชอบแล้วสิ ต้องไปเอาสามีฝรั่ง แอนพูดกับตัวเองว่าจะจิตตกไปทำไม เพราะว่าแบกไปก็ไม่มีใครเห็นไม่มีใครรู้ คนที่เขาชอบเราก็มี คนที่ไม่ชอบเราก็มี ก็ต้องปล่อยแล้ว

Previous article“ แพท ณปภา ” รอดเชื้อโควิดหลังตรวจซ้ำ แต่ยังกักตัว 7 วัน
Next article“เกรท วรินทร” ตอบกลับชาวเน็ต ใจกว้างสักนิด