“พิมรี่พาย” ติด 1 ใน 6 “เลือกที่จะท้าทาย” ในวันสตรีสากล

25

ดังไปทั่วโลกแล้ว สำหรับแม่ค้าออนไลน์คนนี้กับฝีปากกล้าได้กล้าเสีย ตรงไปตรงมา แถมยังใจบุญอีกต่างหาก พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ เมื่อเธอได้ถูกเลือกให้ติดหนึ่ง1ใน6 จากหัวข้อ “Choose to challenge” หรือ “เลือกที่จะท้าทาย” ของเว็บไซด์ประเทศอังกฤษ Mintel เพื่อเฉลิมฉลองวันสตรีสากล 2021

นักวิเคราะห์ Mintel ได้บรรยาถึงสาวพิมรี่พายว่า “เมื่อความรับผิดชอบต่อสังคม กลายเป็นเพียงแค่สิ่งที่ต้องทำใน To do list สำหรับหลายองค์กร แต่ก็มีบางคนที่รู้สึกอยากจะทำอย่างเป็นธรรมชาติ เช่น พิมรี่พาย อินฟลูเอนเซอร์ อายุ 30 ปีที่ เปิดตัวสู่บนโลกออนไลน์ในฐานะแม่ค้าออนไลน์ ได้รับความนิยมจากบุคลิกที่กล้าหาญ เข้มแข็ง และตรงไปตรงมาของเธอ เริ่มต้นด้วยการขายทุกอย่างตั้งแต่น้ำพริกไปจนถึงเครื่องสำอางผ่านการสตรีมสดในช่องออนไลน์ของเธอ พิมรี่พายได้รับชื่อเสียงในการใช้ภาษาที่ตรงไปตรงมาแต่จริงใจในการมีส่วนร่วมกับผู้ชมของเธอ

ซึ่งเธอชนะใจด้วยความจริงใจและซื่อสัตย์ วันนี้เธอมีผู้ติดตามมากกว่า 3 ล้านคนในช่อง YouTube ไม่เพียงแค่ขายของเท่านั้น พิมรี่พายยังเป็นที่รู้จักในนามผู้ใจบุญอีกด้วย ในวันเด็กเธอได้บริจาคสิ่งของให้กับเด็กด้อยโอกาสในอำเภออมก๋อย ผู้คนที่นั่นยากจน ไม่มีไฟฟ้า และการศึกษาก็อยู่ไกลเกินเอื้อม จัดหาแผงโซลาร์เซลล์ รองเท้า แปลงผัก และโทรทัศน์จอใหญ่ เป้าหมายของเธอคือการพาพวกเขาออกไปสู่โลกภายนอกซึ่งหวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาฝันใหญ่และทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต เธอเป็นผู้หญิงที่สร้างแรงบันดาลใจที่จะยอมรับในตัวเองและทำสิ่งที่ดีเพื่อโลก…”

Previous article“แม่สิตางศุ์” ทำศัลยกรรม ซื้อความสะใจ
Next article“เอ็ม บุษราคัม” อวยพรวันเกิดพ่อหม่ำ สุดซึ้ง