ขวัญ อุษามณี รับบทแม่นาก วอนอย่ามองที่หน้าฝรั่ง

303

ละครยังไม่เริ่มออนแอร์ ก็มีกระแสว่านางเอกหน้าลูกครึ่งไม่เหมาะกับละครเสียแล้ว ขวัญ อุษามณี อยากให้มองที่เนื้องานมากกว่า รับรองว่าแม่นากในเวอร์ชันนี้จะไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังอย่างแน่นอน

ล่าสุด ขวัญ อุษามณี ได้รับบทเป็นแม่นากคนล่าสุด ในซีรีส์ “แม่นากพระโขนง” โดยค่ายยามา เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ภายใต้การกำกับของผู้กำกับฝีมือเยี่ยม “อ๊อด ราเมศ” สามารถการันตีว่าการกลับมาครั้งนี้ของแม่นากจะสร้างความประทับใจและแฟนๆจะได้เห็นแม่นากพระโขนงในอีกมุมมองหนึ่ง

ถึงแม้จะนางเอกสาว ขวัญ อุษามณีจะถูกมองว่าไม่เหมาะสมกับบทแม่นาก เพราะมีหน้าตาเป็นลูกครึ่ง แต่ขวัญก็อยากให้มองที่เนื้องาน ที่คุณภาพงานมากกว่าที่จะมองว่าลุคเราเป็นลูกครึ่ง อันเป็นรูปลักษณ์ภายนอก แม่นากในเวอร์ชั่นนนี้รับรองไม่ผิดหวัง จะมีทั้งสุข เศร้า หลอน และทางผู้กำกับพยายามใส่ความเป็นจริงที่เกี่ยวกับประวัติของแม่นากให้ได้มากที่สุด

ทำให้ตรงกับความเป็นแม่นากที่สุด มีอะไรหลายอย่างที่เราไม่เคยรู้มาก่อน ไม่รู้ประวัติจริงๆลึกๆ ของท่าน ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ทุกคนจะได้ทราบกันอย่างถ่องแท้ มันก็น่าแปลกที่ไม่ว่าจะกี่ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป แต่ทุกคนก็ยังมีความทรงจำเกี่ยวกับแม่นากกับพ่อมาก ตกทอดจากรุ่นสู่รุ่น การที่ขวัญได้มีโอกาสรับบทแม่นากถือว่าโชคดี ที่ได้สวมบทบาทบุคคลสำคัญและมีตัวตนจริงๆ ก็ถือว่าเป็นอีกงานแสดงที่ยามาก แต่ขวัญและทีมงานตั้งใจมากๆ

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ตุรกี 0-2 เวลส์ (ฟุตบอลยูโร)
Next article“ฟลุ๊ค พชร” น้อยใจ “มดดำ คชาภา” ไม่เคยเสียน้ำตาให้