“ฟลุ๊ค พชร” น้อยใจ “มดดำ คชาภา” ไม่เคยเสียน้ำตาให้

59

ฟลุ๊ค พชร เกิดอาการน้อยใจรุ่นพี่มดดำ คชาภา ที่เสียน้ำตาให้กับ ม้า อรนภา ที่ถูกถอดออกจากงาน แต่กับตนไม่เห็นมีน้ำตา

หนุ่ม ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ 5 ได้ออกมารีทวิตข่าว มดดำเสียตาหลังฟัง ม้า อรนภา ไม่มีงานในวงการบันเทิง พร้อมระบุข้อความว่า “อ่านไม่จบ อ่านแล้วจะอ้วก” และ “จกห….ก็บ่อยไม่ร้องไห้ให้บ้างวะ” และยังได้ทวีตข้อความถึง มดดำ ว่า “แอบน้อยใจสมัยที่พูดเรื่องการเมือง โดนแบนงานไประบายกับคุณมดดำ คุณมดดำไม่เคยเสียน้ำตา แต่บอกว่า “มาทางนี้แล้วก็ไปหาคุณโอ๊คพานทองแท้เถอะ”

คุณม้ายังโชคดีที่คุณมดดำเปิดพื้นที่ให้คุณม้าได้พูดเสียดายคุณฟลุคไม่เคยมี ถ้ามาตรฐานเดียวกันน่าจะแนะนำคุณม้าให้ลุงตู่บ้างนะครับก็มาทางนี้แล้ว” นอกจากนั้นยังได้ทวีตข้อความอีกมากมาย เช่น “สังคมไทยแม่งไม่เคยแฟร์จนชิน รายการแฉหรือรายการชุบอีควา…. ร้องไห้โดนด่าถึงแม่โดนข่าวพวดหัวเอาเรื่องครอบครัวมาขาย ป๊าแทบไปทำงานไม่ได้ โดนแบนงาน 8-9 เดือนส่วน โดนมา 10 ปี XสัX ขอหยาบนิดนึงนะครับ เดี๋ยวไม่เห็นภาพ”

ล่าสุด ฟลุ๊ค ได้ออกมาโพสต์ว่า “ได้คุยกับพี่มดดำแล้วครับ พี่มดบอกว่าช่วงเวลาเรื่องของผมกับคุณม้ามันต่างกัน ผมค่อนข้างเข้าใจและเห็นใจครับตอนนั้นพี่คงทำอะไรไม่ได้มาก พี่มดใจดีและเซนสิทีฟเสมอ ผมก็ต้องขออภัยพี่มดดำที่ทำให้ลำบาก ดีใจที่พี่หาเบอร์ผมได้ ดีใจที่พี่โทรมาและไม่เฟค ขอบคุณมากครับพี่ที่แคร์น้อง”

Previous articleขวัญ อุษามณี รับบทแม่นาก วอนอย่ามองที่หน้าฝรั่ง
Next article“นิว ชัยพล” เซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน