“แน็ก ชาลี” จับมือ “เบิ้ล ปทุมราช” ลุยคาเฟ่ ก้อง ห้วยไร่

84

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ ติดประกาศห้าม 2 หนุ่ม แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ กับ เบิ้ล ประทุมราช เข้าร้านคาเฟ่ของตนเอง ที่บ้านเกิดจังหวัดสกลนคร เพราะขู่จะมาเผาร้าน งานนี้ทั้งสองหนุ่ม ไม่จบง่ายๆ เตรียมตัวลุยคาเฟ่ของ ก้อง ห้วยไร่

โดยหนุ่ม แน็ก ชาลี หนึ่งในคนที่ห้ามเข้าร้าน ได้ออกามาเปิดใจกับเรื่องที่ ก้อง ห้วยไร่ประกาศว่า ตนเองเห็นภาพที่เขาโพสต์แล้ว ไม่รู้สึกตกใจอะไร ก็รู้ว่าพี่ก้องเขาแซวเล่น คือพี่ก้องและพี่เบิ้ลเป็นคนน่ารักและตลก เราสนิทกันเลยเล่นกันตลกๆ แกล้งกัน รูปที่พี่ก้อง นำมาติดมันเก่ามาก บางคนจำไม่ได้ เขาบอกว่าไม่เห็นเหมือนตอนนี้เลย เรื่องของเรื่องคือสนามฟุตบอลของพี่ก้องเขาเป็นฟาง ตัวผมรู้สึกอยากกวนเฉยๆ เลยแซวว่าจะไปเผา แล้วก็แซวไปแซวมา จริงๆตัวผมเองอยากไปสนามเขานะ แต่ว่ามันอยู่ไกล เลยยังไม่ได้ไป อยากจะฝากบอกพี่ก้องว่าขอบคุณที่พี่ก้องเลือกรูปหน้าตาดีให้ ผมได้โพสต์ขู่แบบขำๆในเฟซบุ๊ก ด้วยข้อความว่า “คิดถึงอยากไปหา” พร้อมลงรูปกล่องน้ำมันและปืนจุดไฟ “

ทางด้านหนุ่ม เบิ้ล ก็ไม่ยอมเช่นกัน ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “ตอนแรกผมแค่แซ่วเล่นๆ นะ แต่คุณติดป้ายประกาศทำผมเป็นข่าวหลายเพจ คุณเจอผมแน่ เดือนนี้เป็นวันเกิดผม ผมอนุโลม ไม่เกินปลายเดือนกรกฎาคม ใครยังไม่ได้ไปเที่ยวก็รีบไปนะครับ อีหลีน่าดับคาที่”

Previous articleเจ๊มอย 108 สรุปคำพูดของปอนด์แบบชัดๆ
Next articleสมรักษ์ คำสิงห์ ฟาดกลับ “มันน่าต่อยปากแตกจริงๆ”