สมรักษ์ คำสิงห์ ฟาดกลับ “มันน่าต่อยปากแตกจริงๆ”

93

กลายเป็นคู่รักลวงโลกไปเสียแล้ว ตงตงกับเบส ลูกสาวสุดหวงของแชมป์มวยโลก สมรักษ์ คำสิงห์ ทำเอาฝ่ายคุณพ่อสมรักษ์ อดทนไม่ไหวต้องออกมายืนยันว่ารายการที่เอาไปพูดเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง

สมรักษ์ คำสิงห์ ออกมายืนยันว่า ตงตง กับ น้องเบส ไม่ใช่คู่รักลวงโลก การที่ตงตง เขาไม่บอกว่าเป็นแฟนกัน ผมคิดว่าเขาให้เกียรติลูกสาวผม เพราะเพิ่งคบกันไม่นาน ถ้าบอกว่าเป็นแฟนกันก็จะโดนดราม่าอีก จริงๆไม่ต้องบอกว่าเป็นแฟนกันหรือป่าว แค่ดูจากสายจา ความประพฤติก็รู้แล้ว ไม่ต้องพูดอะไร โตโตกันแล้ว

เขาแสดงความรักด้วยความบริสุทธิ์ในคนล้านคนทั่วประเทศเขามองออก การที่พิธีกรพูดแบบนี้ ทั้งที่มาขอสัมภาษณ์เขา แล้วเอาประเด็นนี้ไปเรียกเรตติ้งคนดี เท่ากับคุณหักหลังเขา ทำให้เขาเสียหาย ถือว่าใช้ไม่ได้ หาว่าเขาสร้างภาพ รักลวงโลก หลอกลวงประชาชน เลิกเถอะ คุณอาจเคยเจอแต่พวกแอบกิน แอบแซ่บ อันนี้เขาตรงไปตรงมา ลองมาแอบแซ่บกับลูกผม

ผมเตะก้านคอให้ปากแตกเลย ความรักของเขาทั้งสองคนอยู่ในสายตาผม ผมเป็นกีฬา สอนลูกให้ตรงไปตรงมา อย่าหลอกลวงประชาชน สมรักษ์ยังกล่าวว่า “เพราะฉะนั้นในฐานะพ่อน้องเบส ต้องออกมาปกป้องลูกผม ปกป้องตงตงด้วย ในฐานะลูกผู้ชายด้วยกัน ผมดูออกคนหลายล้านคน เขาดูออก แล้วว่ามาบอกเขาหิวแสง ช่องคุณนี่แหละหิวเรตติ้งไปโจมตีเขา เพื่อเรียกเรตติ้งของตัวเอง มันน่าต่อยปากแตกจริงๆไม่ได้โม้”

Previous article“แน็ก ชาลี” จับมือ “เบิ้ล ปทุมราช” ลุยคาเฟ่ ก้อง ห้วยไร่
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เวลส์ 1-1 สวิตเซอร์แลนด์ (ฟุตบอลยูโร)