“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” โต้กลับ พูด “ไม่เอาลูก” เพราะน้อยใจ เจอลูกยาก

32

หลังจากที่ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ออกมาฉะอดีตสามีว่าไม่ยอมให้เธอได้เลี้ยงลูก ทำให้ลูกมีพัฒนาการช้า และพร้อมแฉทุกเรื่องของอดีตสามี ทำให้ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ออกมาโต้ทันควันว่า ทางด้านติ๊กบอกยกลูกให้ตน ไม่เอาลูกแล้ว

ล่าสุด กุ้งพลอยออกมาดไลฟ์สดชี้แจงเรื่องที่อดีตสามีบอกว่าเธอไม่เอาลูก ยกให้ “มันคือความน้อยใจที่เก็บสะสมมา เวลาโทรหาลูก ไม่ได้ง่าย บางวันก็รับ แรกๆ เป็นช่วงที่คิดถึงลูกมากๆ แต่อดทน เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับเขา เขาจะรับหรือไม่รับ ต้องทำใจ ไม่อย่างนั้นจะบ้าทำงานไม่ได้ ที่ผ่านมาโทรไม่รับ ไม่บอกเหตุผล จนเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ก็ไลฟ์โวยไป เขาก็เปลี่ยน บางทีวิดีโอคอลให้คุยกับเพดาน ไม่เอากล้องหันหาวีจิ ก็คุยกับเพดานไป ไม่เป็นไรได้ยินเสียงลูกก็พอ”

“..เราพูดด้วยความน้อยใจ คุณทำอะไรมามากมาย ให้เจอลูกยาก คุณรู้ดี เรามีพยาน แต่ออกรายการได้หมดเลย..ไปรอลูก 2 วัน ไม่ได้เจอลูกตามที่นัด ไม่รวมกับครั้งที่ผ่านๆมา..”

“..ทำไมวันนี้ต้องตัดสินใจยอมที่จะเสี่ยงขนาดนี้ ต้องปกป้องตัวเอง ไม่ได้เล่นการพนัน ไม่ได้เล่นยา ทำเพื่อลูก ที่ผ่านมาก็อ้างโควิด แต่ตัวเองพาลูกไปนั่นไปนี่ได้..ถ้าวันใดวันหนึ่งสามารถที่จะให้ความอบอุ่นลูกได้ อยากจะบอกไว้เลยว่าจะไม่เอาลูกมาหากิน สังคมจะได้รู้ว่าหนูไม่ได้ต้องการเงิน หนูต้องการให้ความอบอุ่นลูกเท่านั้น”

Previous articleบอล เชิญยิ้ม เสียใจ เกิดชาติหน้าขอเกิดเป็นพ่อลูกกับน้าค่อม
Next article“แมทธิว ดีน” ร่วมหยุดโควิด กับโครงการ “ฉีดวัคซีนทั่วโลก”