บอล เชิญยิ้ม เสียใจ เกิดชาติหน้าขอเกิดเป็นพ่อลูกกับน้าค่อม

138

ยังคงเป็นเรื่องราวสืบเนื่องจากการจากไปของดาราตลก น้าค่อม ชวนชื่น เนื่องจากโรคโควิดเมื่อปลายเดือนที่แล้ว เกิดจากการไปร่วมอัดรายการกับบอล เชิญยิ้ม โดยขณะที่อัดรายการอยู่นั้น ทางด้านบอล เชิญยิ้ม ไม่ใส่หน้ากากอนามัย หรือ เฟซซิลด์ อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการแพร่กระจายของเชื้อโรคโควิด-19 จนเป็นเหตุให้น้าค่อม ชวนชื่น เสียชีวิต

จากที่มีผู้เฟซบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์รูป บอล เชิญยิ้ม ไม่สวมเฟซซิลด์ ขณะถ่ายรายการพร้อมกับเขียนข้อความว่า “ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของน้าค่อมอย่างสุดซึ้งนะคะ..เอาจริงๆตั้งแต่น้าค่อมป่วย..เราก็พยายามหาสาเหตุของการแพร่ระบาด.. จนกระทั่งพบว่า..น้าค่อมนั้นน่าจะได้เชื้อโควิดจากความไม่เคารพในกฎกติกาของคุณบอล..(ทั้งๆที่ทางรายการให้ใส่ Face shield แต่คุณบอลก็ถอดตลอด)..ที่ไม่ใส่หน้ากากหรือแม้กระทั่งอะไรป้องกันเลย..”

ล่าสุดทางบอล เชิญยิ้ม ได้ออกมากล่าวถึงประเด็นนี้ว่า ตนเองนับถือน้าค่อม เสมือนพ่อ เราสนิทกันมาก ซื้อบ้านอยู่ใกล้ๆกัน ทานข้าวด้วยกันแทบทุกวัน ครอบครัวเราทั้งสองผูกผันกัน ถือว่าการจากไปของพ่อค่อมเป็นช่วงเวลาที่ทุกข์และทรมานใจมาก และเสียใจที่ช่วงเวลาสุดท้าย ตนเองกลับไม่สามารถช่วยเหลือหรือทำอะไรได้เลย ตนเองได้คุยกับพี่ค่อมว่าจะจัดงานบวช คิดว่าพ้นกักตัวจะไปคุยกัน ทุกวันนี้ตนเองทำบุญให้โรงพยาบาลต่างๆ ก็จะอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้พ่อค่อมทั้งหมด หากเกิดชาติหน้าขอให้ได้เกิดเป็นพ่อลูกกันจริงๆ

Previous articleสอนวิธีทอดไก่ให้อร่อย กรอบ แบบไม่ต้องง้อร้านขายไก่ชื่อดัง!
Next article“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” โต้กลับ พูด “ไม่เอาลูก” เพราะน้อยใจ เจอลูกยาก