เสี่ยหมีจะเอา! เชลซี เล็ง “ ลูกากู ” เสริมทัพซัมเมอร์นี้

5

ลูกากู

ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อดังของเมืองผู้ดี ได้ออกมาระบุว่า โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ที่นั่งจ่ายเงินอยู่ประเทศรัสเซีย ได้แจกใบสั่งให้ทีมแมวมองเข้าติดต่อทาบทาม โรเมลู ลูกากู กองหน้า “ งูใหญ่ ” อินเตอร์ มิลาน ที่ทำผลงานด้วยฟอร์มอันร้อนแรงในตอนนี้ เพื่อที่จะเข้ามาสวมเครื่องแบบในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

และ “ เสี่ยหมี ” ต้องการที่จะให้ ลูกากู ไล่ล่าประตูให้กับ เชลซี ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่กองหน้าตัวเป้าอย่าง เออร์ริง ฮาแลนด์ ของ “ เสือเหลือง ” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โอกาสค่อนข้างที่จะริบหรี่กับค่าฉีกสัญญาที่แพงมหาศาล หลังจากที่ เซลซี มองว่ามีมูลค่ามากเกินไป

นับตั้งแต่ที่ โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน เข้ามาคุมทัพ เชลซี ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะเอื้ออำนวยไปหมด โดยเฉพาะเรื่องของงบประมาณที่เจ้าของทีมได้เปิดหน้าตักให้ ทูเคิล ไล่ล่านักเตะตามที่ ทูเคิล ต้องการเข้ามาเสริมทัพ แต่ทว่านักเตะอย่าง ฮาแลนด์ ก็มีค่าฉีกสัญญาแพงเกินไป ซึ่งบอร์ดบริหาร เชลซี มองว่าคงจะไม่คุ้มค่าถ้าหากว่าซื้อ ฮาแลนด์ เข้ามาเสริมทีมหลังจากที่ตอนนี้พวกเขาก็มี ติมอร์ แวร์เนอร์ อยู่ในทีมอยู่แล้ว

และสำหรับ ลูกากู ที่ตกเป็นเป้าหมายหลักของ เชลซี ซึ่งพวกเขามองว่า ความถนัดของ ลูกากู ที่ไม่ต้องปรับตัวในลีกผู้ดีมีติดตัวอยู่แล้ว หลังจากที่ ลูกากู เคยเล่นให้กับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ก่อนที่จะย้ายไปทำผลงานให้ “ งูใหญ่ ” อินเตอร์ มิลาน ได้อย่างน่าทึ่ง

แน่นอนว่า โรมัน อับราโมวิช มองถึงอนาคต ลูกากู ที่เจ้าตัวจะกลับมาเรียกฟอร์มเก่งในลีกเมืองผู้ดีอีกครั้ง ภายใต้เครื่องแบบของ “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี และพวกเขาพร้อมที่จะไล่ล่า ลูกากู ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้อีกด้วย

Previous articleเวนเกอร์ พร้อมทิ้งตำแหน่งในฟีฟา รับงานบริหารทีม อาร์เซนอล
Next article“แอน จักรพงษ์” เน้นใครมีกำลังก็ช่วยกัน แต่อย่าหิวแสง