เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เหลืออด ขอระบายบ้าง

68

ไม่ว่าจะขยับทำอะไร หรือจะเกิดอะไรขึ้น สาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ก็มักจะโดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ โดนคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นด้านลบอย่างหนัก จนสาวเจนนี่ยอมรับว่าไม่ไหวจะทนแล้ว พยายามจะปล่อยว่าง ไม่เก็บมาใส่ใจ แต่ความอดทนคงไม่พอ จึงขออนุญาตโพสต์ไม่น่ารักสักโพสต์

ล่าสุด สาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาระบายความรู้สึกของตนเองผ่าน ถึงแม้ว่าจะมีคนบอกตนเองให้ปล่อยวาง ตนเองก็ยอมรับว่าเรื่องของคนอื่นสามารถปล่อยวางได้ และพยายามปล่อยผ่านตลอด แต่เมื่อตนเป็นผู้ถูกกระทำก็ต้องขอออกมาระบาย โดยโพสต์ระบุว่า “ในขณะที่สถานการณ์ที่มีเรื่องเครียดมากมาย บางคนหางานใหม่ บางคนหาอาชีพเสริม บางคนหาวิธีเอาตัวรอดให้กับครอบครัว แต่คุณก็ยังคงมีเวลา โพสต์ด่า โพสต์แขวะ อัดคลิปบลาๆ ด่าคนอื่นเพียงเพราะเรื่องส่วนตัวเขา แล้วแบบนี้ชีวิตคุณจะมีความสุขได้อย่างไร การเห็นคนอื่นมีความสุขมันทำไมนักหนา มันทนไม่ได้เลยหรอ ทำไมไม่เอาเวลาไปหาความสุขให้ตัวเอง ยังไงก็สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ อดทนหน่อยแล้วกันนะคะ เพราะยังคงเห็นกันไปอีกนาน”

“ทุกวันนี้หนูพยายามฝึกตัวเองให้ปล่อยวาง เพราะหน้าที่ของหนูคือต้องดูแลครอบครัว ทำยังไงก็ได้ให้หนูและครอบครัวมีความสุข หนูพยายามทำทุกอย่าง ให้หนูกลายเป็นคนที่ดีขึ้น แต่น่าแปลกใจที่ ความสุขของเรา มันดันไปทำให้บุคคลบางกลุ่มไม่มีความสุข จนต้องออกมาระบาย ต้องขอโทษด้วยนะคะ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ”

Previous articleดาราไม่นิ่งเฉย ร่วมบริจาคช่วยโควิด
Next article“เปิ้ล นาคร” ทานฟ้าทะลายโจร เกือบเดี้ยงบนเจ็ตสกี