“เปิ้ล นาคร” ทานฟ้าทะลายโจร เกือบเดี้ยงบนเจ็ตสกี

88

เปิ้ล นาคร หนึ่งนักแสดงที่เคยกักตัวเพราะใกล้ชิดผู้ป่วยโรคโควิด ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์การรับประทานฟ้าทะลายโจร ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นสมุนไพรไทยที่อยู่กระแสว่าสามารถช่วยต้านเชื้อโรคโควิด-19 ได้ และทำให้ประชาชนหลายๆคนหันไปซื้อมารับประทาน

ล่าสุด หนุ่มเปิ้ล นาคร ได้ออกรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD โดยเผยว่าว่า “ผมรู้สึกกังวลมาก..เห็นคนรอบตัวเราติดโควิดเยอะมาก ใกล้เข้ามาทุกที เพราะฉะนั้นอะไรที่จะป้องกันตัวเราและครอบครัวได้ก็จะทำทุกอย่าง รักษาสุขภาพให้แข็งแรงทั้งครอบครัว ออกกำลังกายกลางแจ้งเพื่อรับวิตมินดี เพราะเห็นคุณหมอบอกว่าดี ช่วงหลังพอไม่ได้ออกกกำลังกายไปข้างนอก ก็ไปฉีดวิตมินดีเลย สมุนไพรต่างๆ อะไรที่เค้าว่าดี ผมก็ลองหมด กระชายขาว น้ำขิงต้ม กินหมด ฟ้าทะลายโจรนี่กินตั้งแต่ยังไม่มีอาการ ซึ่งผิดมาก

เพราะมันทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรง ผมเกือบเดี้ยงบนเจ็ทสกี มารู้ตอนหลังจากคุณหมอว่า ให้กินเมื่อมีอาการไข้ เป็นหวัด คัดจมูก และไม่ควรกินติดต่อกันเกิน 5 วัน!!! ผมอยากให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ดี..โดยการออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ ล้างมือ ทำความสะอาดร่างกายอยู่ตลอด ลดการออกไปที่มีคนจำนวนมาก พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่เครียดก็ช่วยได้ครับ”

อีกทั้งในรายการยังเชิญมาให้ความรู้เรื่องฟ้าทะลายโจรว่า “ฟ้าทะลายโจรนั้น สามารถช่วยรักษาโรคโควิดได้จริง แต่ต้องมีอาการป่วยหรือติดเชื้อแล้วเท่านั้น และห้ามทานติดต่อกันเกิน 5 วัน”

Previous articleเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เหลืออด ขอระบายบ้าง
Next articleAmong Us ได้ฤกษ์ดีลงบน PlayStation พร้อมรองรับ Cross-Play