หมิว สิริลภัส เลิกแฟนหนุ่ม เพราะพิษโควิด ไม่เจอกันเกือบ 2 ปี

120

รักแท้แพ้ระยะทางจริงๆ กับเรื่องราวความรักของสาวหมิว สิริลภัสกับแฟนหนุ่ม ที่ไม่สามารถบินไปหากันได้เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ล่าสุด หมิว สิริลภัส ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความรักของตนที่ต้องจบลงเพราะไม่ได้เจอกันมากว่า 2 ปี ว่า เหตุผลที่ตนเองออกมาเปิดเผยในครั้งนี้ เพราะเวลาใครถามว่าเมื่อไหร่จะบินไปหาแฟน เมื่อไหร่จะแต่งงาน เราก็ไม่สามารถตอบคำถามเขาได้ จึงตัดสินในออกแจ้งว่าตนเองกับแฟนหนุ่มลดสถานะกันเหลือเพียงพี่น้องแล้ว เราทั้งสองตัดสินใจเลิกกันไม่ใช่ว่าเราทะเละกัน หรือมีเรื่องเกลียดกัน แต่เราทั้งคู่รู้สึกว่าไม่สามารถไปทำหน้าที่แบบคนรักที่เขาควรทำได้ เราจึงคิดกันว่าหยุดความสัมพันธ์เอาไว้ก่อนแล้วถ้าสถานการณ์โควิดคลี่คลาย แต่ก็เนินนานมากเกือบ 2 ปี แล้ว ที่ไม่ได้เจอกัน ตนเองได้บอกกับแฟนหนุ่มว่าในช่วงที่เราหยุดความสัมพันธ์กันแล้วเขาพบเจอใครก็อยากให้เปิดใจ ตนเองยินดีที่จะมีคนเข้ามาทำหน้าที่แทน หมิวไม่สามารถเป็นคนที่เปิดประตูรับเขาตอนกลับมาทำงานได้ ไม่สามารถนั่งคุยเรื่องต่างๆ จับมือ กอด ลูบหัว ทั้งที่เราก็พยายามที่จะหาทางบินไปหา ในขณะเดียวกันเขาก็หาทางบินกลับมา

ตนเองยอมรับว่าเสียใจ แต่ความรักที่แท้จริงคือการที่เราอยากเป็นคนที่เรารักมีความสุข ถึงแม้ว่าคนๆนั้นจะไม่ใช่เราก็ตาม ก็ขอขอบคุณที่มีช่วงเวลาดีให้กันมาตลอด เป็นความรักที่ดีมาก และจะเก็บเรื่องราวดีๆของเราสองคนไว้ ดีใจที่ได้เจอ

Previous articleหนุ่มกลัฟ ยกน้าค่อม ชวนชื่น เป็นตลกในดวงใจ
Next article“แจ๊ค แฟนฉัน” เล่าบรรยากาศงานน้าค่อม พร้อมน้ำตา