“แอปเปิ้ล” แจง คลินิกปิด แต่ค่าใช้จ่ายยังเดิม

80

ถูกสั่งปิดตามมาตรการรับมือ ควบคุมแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ ได้รับผลกระทบรายได้หาย แต่ค่าใช้จ่ายยังคงมีเหมือนเดิม เนื่องจากการที่ กทม.ได้มีประกาศสั่งปิด 31 สถานที่เสี่ยง และกำหนดระยะเวลาในการเปิดปิดห้าง ร้านตัดผม และร้านอาหาร

ล่าสุดภรรยา แอปเปิ้ล สีสะเหงี่ยน สีหาราช ได้ออกมาชี้แจงว่า ตอนนี้เครียดและวางแผนรับมือทุกอย่างเพื่อครอบครัวและพนังงานของพวกเรา เราต้องเผชิญสถานการณ์นี้มา 1 ปีกว่าแล้ว เราพยุงมาจงถึงทุกวันนี้ อย่าหวังกำไร เอาแค่ทำให้ทุกคนอยู่รอดก็พอแล้ว ตอนนี้ทางพี่ฟลุคและเราทุกคนทำทุกอย่างที่ทำได้พยายามช่วยพนักงานก่อน ให้หน้ากากอนามัย แอลกฮอล์ ซื้อประกันโควิดให้พนักงานทุกคน

เราทุกคนพยายามยาม แต่พอโดนสั่งปิดร้าน ก็ยินดีที่จะให้ความร่วมือ แต่ตัวยาที่ทางคลินิกใช้อยู่นั้นเราใช้ยาใหม่เสมอ และ 14 วันที่ต้องปิดคลินิกทำให้ยาหมดอายุจำนวนมาก เราไม่สามารถจัดการอะไรได้ทันเพราะทาง กทม. ประกาศล่วงหน้าเพียงวันเดียว เราเตรียมอะไรไม่ทัน ที่พอทำได้ก็คือระงับการสั่งซื้อยาทั้งหมด มีทั้งทันบ้างไม่ทันบ้าง ส่วนตัวยาที่ทางคลินิกเปิดใช้แล้วก็ต้องฉีดให้พนังงานทั้งหมด โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ดีกว่าเราต้องนำไปทิ้ง

ส่วนพนักงานของเราก็ต้องทำงานที่บ้าน ซึ่งเราก็ต้องคิดว่าจะให้พวกเขาทำอะไรบ้าง เราเครียดแทนพนักงาน และธุรกิจมากๆ เพราะเราคือความหวังของพวกเขา มันเจ็บตรงที่เราทำอะไรให้พวกเขาได้แค่นี้ เป็นกำลังใจให้หทุกคน และขอบคุณที่ส่งกำลังใจให้ครอบครัวเรา

Previous articleChernobylite เตรียมเปิดให้เล่นเกมตัวเต็มในเดือนกรกฎาคมนี้
Next articleMy Hero Academia : The Strongest ลือเปิดให้บริการทั่วโลกเร็ว ๆ นี้