Chernobylite เตรียมเปิดให้เล่นเกมตัวเต็มในเดือนกรกฎาคมนี้

27

กรกฎาคม

Chernobylite เตรียมปล่อยเกมตัวเต็มให้ทุกคนได้เล่นกันในช่วงเดือนกรกฎาคมปีนี้หลังปล่อยให้รอมาอย่างยาวนาน

The Farm 51 ทีมพัฒนาเกมสัญชาติโปแลนด์ และ All in Games ตัวแทนจำหน่ายชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยว่า Chernobylite เวอร์ชัน Early Access ที่ทุกคนได้เล่นกัน จะเปิดวางจำหน่ายเกมตัวเต็มอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกรกฎาคม 2021 ที่จะถึงนี้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา The Farm 51 และ All in Games ได้ยืนยันว่า Chernobylite เวอร์ชัน Early Access จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam) ส่วนเกมเวอร์ชัน PlayStation 5 กับ Xbox Series X/S จะตามมาในภายหลัง

เป็นที่ทราบกันดีวา Chernobylite ได้เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแบบ Early Access มาตั้งแต่ปี 2019 แต่เนื่องจากเกมดังกล่าวสามารถดึงเอาจุดเด่นของ Stalker (เกมสยองขวัญ) และ ซีรีส์ Metro มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ทำให้เกมดังกล่าวกลายเป็นที่นิยมและได้รับเสียงวิจารณ์ในเชิงบวกอย่างมาก

ภายในเกม Chernobylite เกมเมอร์จะได้รับบทเป็นตัวละครอาชีพ นักฟิสิกส์ ที่ทำงานอยู่ในโรงไฟฟ้า ต้องสืบหาสาเหตุของการเกิดหายนะ และต้องออกตามหาคนรักที่หายสาบสูญไป โดยอุปสรรค์หลักของเกมดังกล่าวคือ กลุ่มทหารลึกลับที่ล้อมโรงไฟฟ้าเอาไว้ รวมไปถึงภายในสถานที่นี้ยังเต็มไปด้วยสารพิษและกัมมันตภาพรังสีทำให้สิ่งมีชีวิตเหล่านั้นกลายพันธุ์มากมาย

อย่างไรก็ตามถึงแม้จะมีการเปิดเผยช่วงเวลาวางจำหน่ายของเกม Chernobylite ให้ทุกคนได้ทราบกัน แต่ทีมงาน The Farm 51 ก็ยังไม่ได้ออกมาระบุให้แน่ชัดว่าเป็นวันที่เท่าไหร่ ซึ่งคงต้องรอทางบริษัทออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

ลิงก์ Chernobylite Release Date – announcement trailer!

https://youtu.be/pGifSMwlB0A

Previous articleAlien : Isolation และ Hand of Fate 2 ให้ดาวน์โหลดฟรีถึง 29 เมษายน
Next article“แอปเปิ้ล” แจง คลินิกปิด แต่ค่าใช้จ่ายยังเดิม