My Hero Academia : The Strongest ลือเปิดให้บริการทั่วโลกเร็ว ๆ นี้

166

The Strongest

เตรียมพบกับเกมมือถือจากการ์ตูนชื่อดังอย่าง My Hero Academia : The Strongest Hero ที่กำลังจะเปิดให้ทุกคนได้สัมผัสเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่หลายคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมาอย่างยาวนาน

My Hero Academia : The Strongest Hero เปิดให้บริการไปแล้วเมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา แต่เฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่าแฟน ๆ การ์ตูนจะได้รับข่าวดีเมื่อบริษัท Funimation และ Sony Pictures Entertainment เตรียมเปิดให้บริการเกมดังกล่าวทั่วโลก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Funimation และ Sony Pictures Entertainment ตั้งใจเปิดให้บริการทั่วโลกอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางฝั่งโซนยุโรป รวมถึง สหรัฐอเมริกา, นิวซีแลนด์ และ ออสเตรเลีย หลังจากที่พวกเขาออกมายืนยันว่า “ แฟนเกม My Hero Academia เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้ ”

เกมดังกล่าวจะอยู่ในจักวาลของ My Hero Academia ซึ่งผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครที่เหล่าแฟน ๆ สาวกรู้จักกันดี เช่น มิโดริยะ อิสึคุ, บาคุโก, โทโดโรกิ, ออลไมท์ และ เอ็นเดเวอร์ ขณะที่ตัวร้ายก็จะมี ชิงาราคิ โทมุระ (สมาพันธ์วิลเลิน) กับ โนมุ

อย่างไรก็ตาม My Hero Academia : The Strongest Hero จะเป็นวิดีโอเกมแนวแอ็คชัน RPG โดยมีเนื้อเรื่องและภารกิจเสริมต่าง ๆ ให้ได้เล่นกัน รวมไปถึงยังมีโหมด PVP และ โหมด Co-op ให้อีกด้วย

ทั้งนี้สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยคงต้องรอ Funimation และ Sony Pictures Entertainment ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งว่า My Hero Academia : The Strongest Hero จะเปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกจริงหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้มือถือทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

ลิงก์ My Hero Academia : The Strongest Hero – Official Trailer

https://youtu.be/zpjhLoW052o

Previous article“แอปเปิ้ล” แจง คลินิกปิด แต่ค่าใช้จ่ายยังเดิม
Next articleRuneScape Mobile เตรียมเปิดให้เล่นช่วงกลางเดือนมิถุนายน