“แอน จักรพงษ์” แฉ พี่หมีเซ็กซ์จัด ขี้เกียจ เมา เลยต้องเท

588

แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ สตรีข้ามเพศที่รวยล้นฟ้า เจ้าของอาณาจักร JKN ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับพี่หมี หนุ่มนายแบบ คลินท์ บอนแดด 1ใน4 แฟนหนุ่มที่สาวแอนคบอยู่ในขณะผ่านรายการแฉว่า

คลินท์ หรือ พี่หมี มาอยู่กับเธอได้ประมาณ 2 ปี ซึ่งหนุ่มคนนี้เองที่เป็นข่าวว่าสาวแอนไปแย่งมาจาก แคทรีโอน่า เกรย์ นางงามจักรวาล งานนี้สาวแอนบอกตรงๆว่าตบมือข้างเดียวไม่ดังแน่นอน แต่ตอนนี้หนุ่มคลินท์ได้กลับไปอยู่บ้านเขาแล้ว ตั้งแต่1 ธ.ค. 63 ตอนแรกที่เขามาอยู่กับเราเขาแลดูสะอาด ให้เขาไว้หนวดเพื่อเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์เราคู่กับคุณก้อง สหรัฐ แต่หลังๆเขาขี้เกียจ นอนตื่นสาย ต่อยกับน้องชาย

ที่สำคัญเมาตลอดเวลา เขาไม่ทำงาน เกเร เราก็ไม่เอาไว้ และอีกเรื่องที่ตนเองรับไม่ไหวคือเรื่องเซ็กซ์ เขาเป็นลักษณะเซ็กซ์เยอะเกินไป แบบว่าตอนเช้า1รอบ กลางคืนจะกลับมาดึกแค่ไหนก็ต้องอีก 1 รอบ เสาร์-อาทิตย์ จัดไป 4-5 รอบ ทำเราเดินไม่ได้ งานเลยไม่ได้ไปทำ เขาภูมิใจในขนาด 8 นิ้วของเขามาก ร่างกายเรารับไม่ไหวจนจะไปรีแพร์หลายรอบแล้ว แต่ดีที่เรายังเซฟตัวเอง หนุ่มคลินท์บอกว่ามีแฟนนางงามกับตนเองที่เขามีเซ็กซ์แบบ non stop ได้ สาวแอนยังบอกว่าที่แฟนเก่าที่อยู่กับเขามา 6 ปี เลิกกันเพราะเรื่องเดียวกันนี่แหละ ทำจนผู้หญิงกลั้นปัสสาวะไม่ไหวฉี่แตกคาเตียง เขาก็ยิ่งชอบ ตนเองเห็นมาจากคลิปวีดีโอที่หนุ่มคลินท์ชอบถ่ายเก็บไว้

Previous article“ สิงโตแห่งดีทรอยท์ ” รอต้อนรับ เกลนน์ โค้ชทีมรับป้ายแดง
Next article“ยิ่งยง ยอดบัวงาม” เจอพิษจากโฆษณาถั่งเช่า ศาลสั่งทั้งจำและปรับ