“ สิงโตแห่งดีทรอยท์ ” รอต้อนรับ เกลนน์ โค้ชทีมรับป้ายแดง

6

เกลนน์

หลังจากที่ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ปลดทั้ง บ็อบ ควินน์ ผู้จัดการทั่วไป และ แมตต์ แพทริเซีย หัวหน้าโค้ช ออกจากตำแหน่งก่อนหน้านี้ และสำหรับ “ สิงโตแห่งดีทรอยท์ ” ตอนนี้ พวกเขาก็กำลังที่จะเล่นใหญ่ ฟอร์มทีมสตาฟฟ์โค้ชใหม่หมดและ แอรอน เกลนน์ โค้ชแนวรับเซกันดารีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก็เตรียมย้ายเข้าแฟรนไชส์ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลังจากที่เขาได้บรรลุข้อตกลงทุกอย่างกันทั้งสองฝ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่รอเวลาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

หลังจากที่ ดีทรอยท์ ปลดสตาฟฟ์โค้ชชุดเก่าออกแทบจะครึ่งค่อนทีม และได้แต่งตั้ง แบรด โฮมส์ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ เข้ามาบริหารจัดการทีม ซึ่ง “ จีเอ็ม ” คนใหม่ก็ได้รังสรรค์รูปแบบระบบเพื่อที่จะเสริมสร้างให้ทีมก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ในอนาคต จึงทำให้ แอรอน เกลนน์ วัย 48 ปี ได้ย้ายมาร่วมทีม ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในครั้งนี้

พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงทุก ๆ อย่างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เหตุผลที่ แอรอน เกลนน์ ยังไม่ได้เซ็นสัญญาอย่างสมบูรณ์นั่นก็เพราะว่า ดีทรอยท์ ไลออนส์ ต้องแต่งตั้ง แดน แคมป์เบลล์ วัย 44 ปี เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ให้แล้วเสร็จก่อน ค่อยถึงจะเป็นคิวของ เกล็นน์ ซึ่งดำรงตำแหน่งโค้ชทีมรับ แต่ทั้งนี้เจ้าตัวก็ได้อำลาทีมเก่า นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับอีกหนึ่งเหตุผลที่ เกลนน์ ตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ “ สิงโตแห่งดีทรอยท์ ” อย่างง่ายดายนั่นก็เพราะว่า เกล็นน์ กับ แคมป์เบลล์ เคยทำงานร่วมกันภายใต้เฮดโค้ช ฌอน เพย์ตัน ใน นิว ออร์ลีนส์ ในช่วงปี 2016 – 2020 ซึ่งการหวนคืนร่วมงานกันครั้งนี้ก็อาจจะทำให้ประสบการณ์ที่พวกเขาต่างเก็บเกี่ยวมาก่อนหน้านี้ ผลักดันให้ “ สิงโตแห่งดีทรอยท์ ” เข้าใกล้ความสำเร็จได้ในฤดูกาลหน้าก็เป็นได้

Previous articleโอลเซน เผยสาเหตุ “ วานดา” พูดสำเนียงโซโคเวียใน Avengers
Next article“แอน จักรพงษ์” แฉ พี่หมีเซ็กซ์จัด ขี้เกียจ เมา เลยต้องเท