ทราย เจริญปุระ ตอบชัด เลิกแฟนจริง อยากทุ่มทางม็อบให้สุด

256

หลังที่แฟนหนุ่ม ของนักแสดงสาว ทราย เจริญปุระ ได้ออกมาโพสต์ข้อความทำนองว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว แต่ในส่วนของฝ่ายหญิงกับนิ่งเงียบไม่มีการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องราวในครั้งนี้เลย

ล่าสุด ทราย เจริญปุระได้ออกมาวิตเตอร์แบบชัดว่าได้เลิกลากับแฟนหนุ่มแล้วจริงๆ เนื่องจากตัวเองอยากจะมาทุ่มทางด้านการชุมนุม การที่ตัวคนเดียวสามารถจัดการได้อะไรง่ายกว่า ไม่อยากให้กระทบกับคนอื่น “มันไม่ได้อะ ลูกเขามีพ่อมีแม่ ยังต้องการการดูแลยังต้องพึ่งพากัน เรามีแมวตัวเดียว พ่อแม่ก็ไม่อยู่แล้ว แฟนก็เลิก ตัวคนเดียวเราจัดการง่ายกว่า เราโอเคจริงๆกับทางเลือกทางนี้ ถ้าเราไม่เลือกแบบนี้ เราจะสบตากับตัวเองในกระจกได้ยังไง

น้องๆเพื่อนๆพี่ๆที่ร่วมทางกันมา คนที่สูญเสียมา มันมากเกินไป ในวันที่โรมโดนจับเพราะแจกใบปลิว ไผ่โดนจับเพราะชูสามนิ้ว เรายังทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้เราทำอะไรได้เราจะทำ” “ ชื่อพ่อแม่ ที่อยู่แฟนเรามันไม่เป็นความลับแล้ว มันเป็นไปแบบนี้ไม่ได้จริงๆ ก็เลือกทางที่โอเคที่สุดเท่าที่จะทำได้ ราคามันแพง แต่เรารับผิดชอบเองมันดีกว่านะ ถ้าไม่เลิก ลากกันแบบนี้ เราก็รู้สึกไม่ดีที่ใจมาอยู่กับการชุมนุมตลอด เราปล่อยไม่ได้ จำนวนผู้คนตรงนี้มากเกินไป เราโชคดีด้วยแหละที่กอล์ฟรู้จักเราดีพอที่จะเข้าใจ ซึ่งก็..นั่นแหละเราก็แค่ทำในสิ่งที่ยอากทำ ใจเรามาทางนี้ เรารู้ มันน้อยกว่านี้ไม่ได้แต่ให้คนอื่นมาเสี่ยงก็ไม่ได้”

Previous articleกาตาร์ เข้าวิน เจ้าภาพ เอเชียนเกมส์ 2030
Next articleได้ครบทุกรายการ นักว่ายน้ำมาราธอนทีมชาติไทย เก็บตัวสู้ศึก เอเชียนบีช