วิวาห์หวาน ก้อย-ตูน เผยความรู้สึกและแพลนชีวิต

78

เข้าพิธีกันไปเรียบร้อย หวานชื่น ระหว่าง ก้อย รัชวิน กับ ตูน อาทิวราห์ ซึ่งทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว พี่น้อง เพื่อน และแฟนคลับ

ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวความรู้สึกที่มีต่อกันว่า ก้อยก็คือจะทำเหมือนเดิมกับพี่ตูน แต่เพียงเปลี่ยนสถานะเป็นภรรยา รวมถึงเป็นแม่ในอนาคต ตลอดเวลาที่เราคบกันมาก็มีปรับตัวกันและเรียนรู้กันในระดับหนึ่ง พอเปลี่ยนบทบาทมันก็ต้องเรียนรู้เพิ่มเติม มันเป็นอะไรที่หน้าสนุก เหมือนเราได้สอบเลื่อนขั้น พี่ตูนเป็นทุกอย่างทั้งพี่ชาย คนรัก เพื่อน เขาเปลี่ยนให้ก้อยเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆวัน พี่ตูนอยากมีลูกมาก อนาคตอยากพาลูกไปวิ่งมาราธอนด้วย มีลูกรอเชียร์อยู่หน้าเส้นชัยมันคงเป็นภาพที่น่ารักดี

ด้านหนุ่มตูนกกล่าวว่า ตนเองรู้สึกว่าการมีครอบครัวมันคือการที่เราขยับความเป็นคนของเราให้มันสมบูรณ์มากขึ้น เป็นโอกาสดีที่เราจะได้ตื่นเต้นกับความรู้สึกใหม่ๆ ไม่ว่าสุดท้ายมันก็ต้องเจอเรื่องที่ไม่ใช่มีแค่ความสุขอย่างเดียว 10ปีที่ผ่านมาเราได้เรียนรู้กัน แล้วมันจะเป็นเหมือนพื้นฐานที่ดีต่อการใช้ชีวิตคู่อีก 20 30 40 ปี ก้อยเขามักจะเป็นคนเติมให้ผมเสมอ ไม่ว่าผมจะทำกิจกรรมอะไร ผมเคารพเขามากตรงที่เขาอยากจะร่วมอยู่กับเรา ยอมลำบากที่เข้ามาอยู่ในวงจรชีวิตเรา เพราะผมเป็นคนที่ใช้ชีวิตสุดโต่งแบบบ้าระห่ำ ทำให้มันสุดๆ

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เซาแธมป์ตัน 2-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
Next article“ บอย เจียงฮาย ” ยืนกรานมุมมองเดิม ที่เคยวิจารณ์ฟอร์มนักเตะโสมขาว