“ บอย เจียงฮาย ” ยืนกรานมุมมองเดิม ที่เคยวิจารณ์ฟอร์มนักเตะโสมขาว

29

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

จากกรณีที่ “ บอย เจียงฮาย ” วสันต์ นาทะสัน อดีตกองหน้าของสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมาวิเคราะห์วิจารณ์ อี ยอง แร ยอดกองกลางชาวเกาหลีใต้ของทีม กว่างโซ้งมหาภัย ที่ดูเหมือนว่า จะเล่นไม่เต็มที่ในนัดที่สโมสรตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทยในรายการ เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก พ่ายให้กับ เอฟซี โซล ยอดทีมจากแดนกิมจิ ไปอย่างเละ 0 – 5 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

เรื่องดังกล่าว มีทั้งแฟนบอลและอดีตนักเตะของ เชียงราย อย่าง ปิยพล ผานิชกุล ไม่เห็นด้วยกับความเห็นนี้ของ วสันต์ เพราะเชื่อว่า นักเตะชาวเกาหลีใต้ก็ทำหน้าที่ตัวเองอย่างเต็มที่แล้วในแมตช์ที่พบกับคู่แข่งจากชาติเดียวกัน

ล่าสุด วสันต์ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตัวเขาได้ออกมาวิจารณ์การเล่นของ อี ยอง แร ด้วยอารมณ์ล้วน ๆ และตนก็ไม่ใช่ตำนานของทีม เชียงราย แต่ทุกนัดที่ลงเล่น ก็เล่นแบบสุดหัวใจเสมอ

ดาวยิงเจ้าของฉายา “ บอย เชียงฮาย ” ได้โพสต์ข้อความว่า “ ส่วนตัว ผมไม่รู้หรอกว่า เบอร์ 8 เชียงราย ยูไนเต็ด ตอนนี้ เขาคือใคร ใครชอบเขา ใครรักเขา ก็เชียร์กันไป ส่วนตัวผม จะรักและเชียร์ทีมรัก และประธานมิติ ผู้ก่อตั้งสโมสรต่อไป ”

“ แต่สิ่งที่ผมพูดถึงหลังจบเกม เอฟซี โซล กับ เชียงราย ยูไนเต็ด มันคืออารมณ์หลังจบเกม ที่เห็นทีมรักพ่ายแพ้ และเสียประตูแบบง่าย ๆ ใครดูเกมวันนั้นก็เห็นได้ชัดว่า แต่ละลูกที่เสียประตู เป็นยังไง ”

“ ผมไม่เคยบอกว่า ผมเป็นตำนาน แค่ผมลงเล่นทุกนัดในทีมบ้านผม ผมเล่นถวายหัวทุกนัด ”

Previous articleวิวาห์หวาน ก้อย-ตูน เผยความรู้สึกและแพลนชีวิต
Next articleเปิดสถิติหลังเกม ธีราทร โชว์ฟอร์มเด่น หลัง มารินอส เฉือน เอสไอพีจี