มดดำ คชาภา ขอบคุณพ่อที่ทำให้แกร่ง ซื้อบ้านต่อจากพ่อให้พ่ออยู่

108

จะเรียกว่าลูกไม้หล่นไกลต้นก็ว่าได้ สำหรับพิธีการฝีปากจัด มดดำ-คชาภา กับคุณพ่อ สุชาติ ตันเจริญ ล่าสุดมดดำได้มาเปิดใจในรายการ Club Friday Show เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับพ่อ

ตนกับพ่อก็ไม่ได้เจอกันบ่อยมากนัก แต่ก็จะไปหาทุกๆปี พ่อก็มีแฟนใหม่ เราก็ไม่ค่อยจะถูกกับแฟนใหม่เขา ยิ่งตอนที่พ่อเป็นรัฐมนตรี เป็นประธานรัฐสภาฯ เรายิ่งไม่ได้ใกล้ชิดเขา เราก็อยู่บ้านเรา ใครก็คงคิดว่าเป็นลูกรัฐมนตรีจะได้ใช้ของแพงๆ ต้องได้ทุกอย่าง แต่ละปีพ่อจะให้เงิน 20,000 บาท

แล้วพูดว่า แกเก่งต่อไปแกต้องเก่งกว่าฉัน เอาเงินหลักหมื่นไปทำให้เป็นเงินล้านเอง ได้แค่นี้เอง เมื่อตอนเด็กๆก็สร้างวีกรรมไว้มาก ต้องเปลี่ยนโรงเรียนเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็ถูกส่งไปเรียนต่างประเทศ ที่ออสเตรเลีย สิ่งหนึ่งที่มาทราบตอนโตว่าพ่อเขาจะไปบินไปเคลียร์เรื่องที่เราสร้างไว้ทุกครั้ง แต่ไม่ยอมเจอเรา และส่งคนไปประกอบที่เมืองนอกโดยที่เราไม่รู้ตัวเลย คิดว่าเขาไม่รัก ก็ต้องขอบคุณพ่อที่ทำให้ตนเองเป็นคนแกร่ง

จุดเปลี่ยนของชีวิตคือการเข้ามาทำงานที่เอไทม์ ทำงานจนไม่คิดเรื่องเหล่านี้ จนเราคิดว่าเราสำเร็จแล้ว แต่พ่อก็ไม่เคยชม จนวันหนึ่งบอกพ่อว่าหนูมีเงินแล้ว บ้านพ่อเท่าไหร่ หนูจะซื้อ เราเองเห็นคนอื่นเขาซื้อบ้านให้พ่อแม่ แล้วเราจะไปซื้ออย่างไร บ้านพ่อหลังเบ้อเริ่ม ง่ายสุดคือซื้อบ้านพ่อ แล้วให้พ่ออยู่ต่อ ทุกวันนี้เวลาทะเลาะกัน ก็จะบอกว่าเดี๋ยวไล่ออกนะ

Previous articleมีมือมืด มือดี ปาระเบิดปิงปองใส่ผู้ชุมนุมท่าพระ
Next articleอำนาจ-ผึ้งหลวง คืนสังเวียนคู่เอก ศึกมวยระดับตำนาน 7 พฤศจิกายน