อำนาจ-ผึ้งหลวง คืนสังเวียนคู่เอก ศึกมวยระดับตำนาน 7 พฤศจิกายน

68

ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่

กลับมาอีกครั้งกับสุดยอดนักมวยระดับตำนาน อดีตนักชกโอลิมปิก และอดีตแชมป์โลก IBF อย่าง อำนาจ รื่นเริง ที่จะลงนวมพบกับอีกหนึ่งยอดมวยแห่งแดนสยาม ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ อดีตแชมป์โลก WBO 2 สมัย ใน WP Boxing ศึกมวยนัดพิเศษของเหล่านักมวยระดับตำนาน ที่จะจัดในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้  และจะมีการถ่ายทอดสดช่อง Workpoint 23 และทางออนไลน์ เฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment

WP Boxing ถือเป็นครั้งแรก ที่มีการจัดให้มีการแข่งขันขึ้น โดยการประกบคู่เอก เป็นศึกสายเลือดของตำนานอดีตแชมป์โลกชาวไทยอย่าง อำนาจ รื่นเริง และ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ ซึ่งไฟต์ดังกล่าวนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนมวยและคอกีฬาเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเรื่องที่ยากมากที่ทั้งคู่จะได้โคจรมาพบกัน

สถิติที่น่าสนใจของ อำนาจ รื่นเริง มีสถิติการชกชนะ 20 ครั้ง เป็นการชนะน็อกถึง 6 ครั้ง แพ้ 4 ครั้ง มีดีกรีเป็นอดีตแชมป์โลก IBF ในขณะที่ ผึ้งหลวง ส. สิงห์อยู่ อดีตแชมป์โลก WBO 2 สมัย สถิติการชกของเขา ชนะ 54 ครั้ง เป็นการชนะน็อก 36 ครั้ง แพ้ 8 ครั้ง ถือเป็นสุดยอดนักชกอีกหนึ่งคนของประเทศไทย

ล่าสุด “ เสี่ยฮุย ” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานของค่ายมวย นครหลวงโปรโมชั่น ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวนี้ว่า “ ถือเป็นคู่มวยโลกที่โคจรมาพบกันถูกคู่ถูกเวลา สำหรับการประกบคู่เจอกันของ 2 นักชกระดับตำนานอย่าง อำนาจ รื่นเริง อดีตแชมป์โลก IBF และ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ อดีตแชมป์โลก WBO 2 สมัย ”

“ อย่างที่ทราบกัน ผลงานล่าสุดของทั้ง อำนาจ และ ผึ้งหลวง ต่างสร้างความประทับใจให้กับแฟนมวยทั่วประเทศอย่างมาก จึงเป็นที่มาของการประกบคู่นี้ให้มาเจอกัน โดยมีเข็มขัด WBC Asia รุ่น เฟเธอร์เวท เป็นเดิมพันอีกด้วย โดยผู้ชนะมีโอกาสติดอันดับโลกได้เลย ถือเป็นไฟต์ที่น่าดูอย่างมาก รูปเกมน่าจะออกมาสนุกสูสีอย่างแน่นอน ”

Previous articleมดดำ คชาภา ขอบคุณพ่อที่ทำให้แกร่ง ซื้อบ้านต่อจากพ่อให้พ่ออยู่
Next articleไทย ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพกอล์ฟ “ ฟัลโด ซีรีส์ ” 3 สนาม