แม่สิตางศุ์ ฟุ้งเป็นนางเอกหนังประเทศพม่า ตอนอายุ 60

377

จากที่เคยเอยปากว่าจะลาวงการบันเทิง แม่สิตางศุ์ ส้มหยุด ก็ออกมายืนยันว่าไม่ลาวงการหรอก แต่จะลาออกจากวงการงานถูกๆ เข้าใจตรงกันนะ คือช่วงโควิดเราไม่มีทางเลือกงัย ตอนนี้ที่ไม่ค่อยได้เห็น เพราะตนเองรับงานกลางคืน เพราะเป็นพวกเลดี้ ออฟ เดอะไนท์ เราย้ำเสมอว่าไม่ต้องมาขุดคุ้ย ประวัติเราไม่ดี เปลี่ยนผู้ชายบ่อย เราอยู่ก่อนแต่ง แต่ 3 เดือน แล้วมันไม่น่าแต่งก็เปลี่ยนใหม่

ล่าสุดแม่สิตางศุ์โกอินเตอร์แล้ว “ไปเป็นนางเอกให้กับหนังพม่า ตอนอายุ 60 ตอนนี้ถ่ายใกล้จะเสร็จแล้ว มันเป็นบทหลงป่า และคาแร็กเตอร์คือเราเลย เล่นคู่กับพระเอกดัง ยังเป็นวัยรุ่น ตอนนี้ก็ยังเหลือหนังที่พนมเปญ การเป็นนางเอกตอนนี้ก็รู้สึกตื่นเต้น เป็นเรื่องสนุกสนานของชีวิต ถึงบอกว่าใครอยากด่าก็ด่าไปเหอะ ที่ไม่ด่ากลับไม่ใช่เราเป็นนางฟ้านะ เพราะเราไม่ว่าง และที่ไม่เซ็นสัญญา ไม่ใช่หยิ่ง แต่เราแก่แล้ว อายุขับจะอยู่ไม่ถึงสัญญา เรารู้ตัวเราเองตลอด แต่พวกที่ไม่รู้ตัวนั่นแหละด่าเรา เคยเข้าไปดูโปรไฟล์ ก็อายุรุ่นๆ 10-20 กว่าๆ ยังขนาดนี้เลย ถามเรื่องศัลยกรรมก็มีคนเสนอ แต่เราไม่รับอายุก็เยะแล้วทำก็คงทำอะไรไม่ได้มาก แถมไม่รับยังโดนด่าอีก ไม่รู้จะเอาความสวยมาทำอะไร ผัวเราก็แก่แล้ว เราก็กำลังเกร็งกำไรกับการตายของผัวอยู่ ผัวป่วยบ่อย “

ส่วนคนที่ชอบว่า เรามองว่าไร้สาระ เราก็ชอบเม้าท์ ชอบนินทา แต่ก็ไม่ได้ทำร้ายใคร เมาท์เป็นเรื่องตลก แต่คนที่คิดทำร้ายเรา ถ้ารู้ตัว เละแน่ จะลากไปต่อยๆ ไม่ได้รุนแรงนะ ต่อยแล้วจูบๆจนมันอ้วกแตกตายไปเอง

Previous articleแฟนรายการ 10 Fight 10 ผิดหวัง เป้ วงมายด์ ลีลาดี แต่ไม่ชก มองกลัวเสียโฉม
Next articleอาจารย์รัฐศาสตร์เคลื่อนไหว ออกแถลการณ์ เพื่อลดแรงเสียดทาน ขอให้นายกลาออก