แฟนรายการ 10 Fight 10 ผิดหวัง เป้ วงมายด์ ลีลาดี แต่ไม่ชก มองกลัวเสียโฉม

71

หลังจากจบการชกศึก 10 Fight 10 คู่ระหว่าง นักร้องหนุ่ม เป้ วงมายด์ กับ ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ไปแล้ว ผลการชกผู้ชนะคือ ณัฐ เทพัสดินฯ โดยเป็นการชนะคะแนน เป้ วงมายด์ ต่อมาหนุ่มเป้ ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องพร้อมกับสัญญาที่ให้ไว้กับน้องกรแฟนสาว แต่งานนี้ดูจะไม่ถูกใจแฟนรายการสักเท่าไหร่ และผิดหวังกับการชกครั้งนี้ของหนุ่มเป้ เพราะมองว่ากลัวเสียโฉม แล้วมาขึ้นชกทำไม มีคอมเมนต์เข้ามารัวๆ เช่น

“ คือบางที่ก็งง อะเข้าใจนะว่าไม่ใช่นักมวย แต่ในเมื่อเต็มใจสมัครเข้ามาแล้ว ก็ต้องรู้แล้วว่ารายการเขาจะให้ทำอะไร คือโปรโมทสะแบบเท่เลย เดี๋ยวเทควันโดสายน้ำตาล เดี๋ยวเข้าห้องปกครองมากกว่าห้องเรียน เดี๋ยวชอบเรื่องชกต่อย ซ้อมมาอย่างดี … แต่พอขึ้นเวทีจริงทำไมไม่งัดมันออกมาหละ คือคุณิดแอ็คสำอางเกินไปหน่อย จะทำเหมือนฟอรยเมลเวเทอร์ คือสันไม่ใช่ 3 ยก คุณไม่เอาเลย ต่อยย่อแยะมากอะ คือถ้ากลัวจะเป็นแผลก็ไม่ต้อง สมัครสมาชก ไปวิ่งดีกว่า … อะไรก็ไม่รู้ สมควรแพ้ กรรมการไม่ปรับให้แพ้ก็คือดีแค่ไหนละ เพราะไม่รู้จะให้คะแนนคุณยังไงเลย ติดแอ็คอย่างเดียว มันไม่ได้แดกอะ”

“จริงๆถ้าไม่พร้อม น่าจะขอถอนตัวดีกว่า คุณทำให้ภาพ 10 Fight 10 ที่เค้าสร้างกันมามันดูไม่ดีเลย สิ่งที่คุณทำเหมือนไม่ให้เกียรติรายการและคนดู”

“ผิดหวังมาก …ถ้ามั่วแต่กลัวหน้าเสียโฉมก็ไม่ควรมาต่อยมวย วิ่งหนีอย่างเดียว ลีลาชั้นเชิงเยอะ แต่ไม่ออกหมัด คนดูเขารอดูตั้งนาน…”

Previous articleเปิ้ล นาคร ขอโทษที่ตีลูก ต่อไปนี้จะไม่ใช้ความรุนแรงอีก
Next articleแม่สิตางศุ์ ฟุ้งเป็นนางเอกหนังประเทศพม่า ตอนอายุ 60