ใหม่ สุคนธวา โพสต์เดือด 6 ข้อเรียกร้องของ ซาร่า คาซิงกินี

114

เรื่องราวระหว่าง ไมค์ พิรัชค์ กับ ซาร่า คาซิงกินี ยังคงเป็นที่จับตามอง กรณีที่ซาร่าออกมาประกาศข้อเรียกร้องทั้ง 6 กับไมค์ ไม่ว่าจะเป็นค่าเลี้ยงดู ค่าเทอมลูก ค่าพี่เลี้ยง-คนขับรถ ค่าที่พัก งานนี้ทำเราชาวโซเซียลเดือดตามกัน ไม่เว้น ใหม่-สุคนธวา โดยใหม่ ได้โพสท์ ภาพพร้อมข้อความว่า

“ค่ะ # ฉันจบจากโรงเรียนวัดค่ะ เรียกร้อง หรือ รีดไถ? เงินไม่สามารถซื้อคุณภาพชีวิตที่ดีลูกได้หรอกนะคะ แต่แม่สามารถเป็นตัวอย่างที่ดีของลูกได้ค่ะ แม้กระทั้งความคิด การปลูกฝังของแม่ ผู้หญิงเราสวยแล้วต้องหาเงินเองเป็นด้วย ถ้ามัวแต่เรียกร้อหรือขอเงินแต่ผู้ชาย ความสวยของคุณจะลดลงไม่เหลือความฉลาดเลย!”

“อ๋อ…แล้วเด็กก็ไม่จำเป็นต้องเรียน รร.ดีๆเสมอไปนะคะ เพราะไม่ได้การันตีว่าเด็กจะมีคุณภาพ มันอยู่ที่แม่ได้หน้าได้ตาในสังคมมากกว่าถ้าลูกจะเรียนที่ดีๆ เพราะดิฉันก็เป็นคนหนึ่งที่พ่อเลี้ยงเดี่ยว ส่งเรียนและจบจากโรงเรียนวัดค่ะ โรงเรียนวัดสร้างคนดีๆมาเยอะแยะ สอนให้มีคุณธรรม จริยธรรม ศีล สอนให้มีมารยาท และสอนให้เรามีความกตัญญู สอนให้เรารักพ่อแม่ซะด้วยซ้ำ และยังให้ความเป็นคนดีในจิตใจอีกต่างหาก” “เด็กโรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม ฉันเรียนโรงเรียนวัด ก็จบป.ตรีได้ เกียรตินิยมอันดับ 2 ได้เกรด 3.8 และประสบความสำเร็จในชีวิตด้วย เด็กโรงเรียนวัด ไม่เซฟใครหรอก เซฟโรงเรียนวัด ดิฉันจบจากโรงเรียนวัดก็หาเงินเลี้ยงพ่อแม่ให้สุขสบายได้ “

Previous articleอิมอิม เผยโรเบิร์ต สายควัน มาหา พร้อมฝากฝัง
Next articleRed Hot Chili Peppers อาจได้มือกีตาร์คู่บุญ กลับมาร่วมงานในรอบ 12 ปี