อิมอิม เผยโรเบิร์ต สายควัน มาหา พร้อมฝากฝัง

209

เมื่อวงการตลกได้สูญเสียตลกฝีมือดี โรเบิร์ต สายควัน หรือโรเบิร์ต ดอกมะดัน นำร่างมาประกอบพิธีทางศาสนาวัดสุทธิสะอาด ซอยนิมิตใหม่ 31 โดยมีบอล เชิญยิ้ม น้าค่อม ชวนชื่น นุ้ย เชิญยิ้ม ตั๊ก บริบูรณ์ กลุ่มศิลปินตลกบริษัทฮาไม่จำกัด ร่วมถึงตลกท่านอื่น เช่น หม่ำ จ๊กมก เด๋อ ดอกสะเดา

บอล เชิญยิ้ม ยังได้เปิดใจถึงลางสังหรณ์ ก่อนที่โรเบิร์ต จะเสียชีวิตว่า ใจไม่ดีตั้งแต่ อิมอิม เพี้ยวฟ้าว โทรมาหาผม แล้วก็ถามวันเดือนปีเกิดของพี่เบิร์ต ตัวเราเองก็งง แล้วถามกลับไปว่ามีอะไร อิมอิมบอกว่า โรเบิร์ตมาหาเขาในวันที่ 8 กันยายน ยังบอกให้เขากลับไป มาหาทำไม หนูยังโกรธพี่อยู่เลยเพราะพี่ไม่ยอมมาถ่ายเอ็มวีให้หนู อิมก็ห้ามพี่เขาว่าอย่าไปไหนนะ พี่ยังไปไหนไม่ได้ และก็ยังบอกให้ผมทำบุญให้พี่โรเบิร์ต

ล่าสุดเฟี้ยวฟ้าวได้โพสท์ว่า “เมื่อวันที่ 8 เวลาช่วงบ่ายกว่า อิมได้ตัดสินใจโทรหาพี่บอลเชิญยิ้มเล่าเรื่องราวทั้งหมด ที่พี่โรเบิร์ตฝากอิมบอกกับพี่บอลและภรรยาเค้า แล้วทุกอย่างในครั้งนั้นก็เกิดขึ้นจริงตามที่หนู่ได้บอกพี่บอลทุกอย่าง …” ยังเหลืออีกอย่างหนึ่ง ที่เค้าฝากอิมให้บอกพี่บอล และ ภรรยาพี่โรเบิร์ต อิมจำทุกคำพูดของพี่โรเบิร์ต…พี่มาหาอิมในนิมิต ถ้าพี่พร้อม ใจพร้อม ใจแข็งแรงเมื่อไหร่ อิมจะมอบสิ่งนั้น…ให้พี่บอลและภรรยา ได้สานต่อความต้องการพี่โรเบิร์ต…คืนนี้หนูจะสวดมนตร์ งบุญนำทางให้พี่โรเบิรต์ตลอดถึง…กัลยาณมิตรที่เป็นแฟนคลับ คืนนี้เรามาสวดมนตร์..กรวดน้ำให้พี่โรเบิรต์ตลอดถึง พี่โส ของน้องแตงโม ซึ่งกันและกัน ด้วยจิตที่เมตตา”

Previous articleFacebook เตรียมส่งแว่นตาสู่ตลาด ผสมแฟชัน-ไอที อย่างกลมกลืน
Next articleใหม่ สุคนธวา โพสต์เดือด 6 ข้อเรียกร้องของ ซาร่า คาซิงกินี