Red Hot Chili Peppers อาจได้มือกีตาร์คู่บุญ กลับมาร่วมงานในรอบ 12 ปี

268

ถือเป็นข่าวดีอย่างสุด ๆ ของแฟนเพลง RHCP หรือที่ทุกคนเรียกชื่อเต็มกันว่า Red Hot Chili Peppers (เรด ฮอต ชิลลี เปบเปอร์ส) วงดนตรีฟังค์ร็อคชื่อดัง จากสหรัฐอเมริกา เจ้าของบทเพลงดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น By The Way, Cariforniacation หรือ Can't stop เป็นต้น

RHCP ได้โลดแล่นอยู่ในวงการดนตรี ร็อคแอนด์โรล มาอย่างยาวนานกว่า 2 ทศวรรษ และล่าสุดก็มีข่าวลือหนาหูหลุดออกมาว่า พวกเขาเตรียมประกาศว่า จอห์น ฟรัสซิแอนเต มือกีตาร์ยุคก่อตั้งวงดนตรี ที่อยู่คู่วงมานานแสนนานก่อนแยกทางกันไปเมื่อ 12 ปีก่อน กำลังจะกลับมาเล่นกับวง “ พริกขิงเผ็ดร้อน ” นี้อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ ฟรัสซิแอนเต ได้กลับมาเล่น ให้กับ RHCP เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2020 ที่ผ่านมา ในงานรำลึกการจากไปของโปรดิวเซอร์ศิลปินชื่อดังอย่าง แอนดูร์ บักเกอร์ ซึ่งในงานถูกจัดโดยเจ้าภาพใหญ่อย่าง Tony Hawk Foundation (มูลนิธิ โทนี ฮอว์ค) โดยรายได้ทั้งหมด จะถูกนำเข้าสู่การกุศล ซื่งในเวทีดังกล่าวถือเป็นข่าวที่ทำให้เหล่าแฟนเพลงต่างตื่นตกใจเป็นอย่างมากที่ ฟรัสซิแอนเต มือกีตาร์คู่บุญของวง ได้กลับมาร่วมเล่นกันอีกครั้ง

แต่หลังจากนั้น ฟรัสซิแอนเต ได้เงียบหายไป รวมถึงไม่ได้มีการยืนยันจากฝ่ายใดๆ ทั้งสิ้นว่า เขาจะกลับเข้ามาร่วมวงอีกครั้งหรือไม่

แต่ทว่าล่าสุดจากการเปิดเผยของสื่อดนตรีอย่าง NME ที่ดูมีความเป็นไปได้มาก ๆ แล้วที่ ฟรัสซิแอนเต จะกลับมาเป็นมือกีตาร์ในวง RHCP อีกครั้ง และกำลังจะทำอัลบัมใหม่ร่วมกันในไม่ช้านี้ รวมถึงพวกเขาเองก็พร้อมที่จะออกทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกอีกครั้งหากโรคระบาดจากไวรัส โควิด-19 คลี่คลายลง

Previous articleใหม่ สุคนธวา โพสต์เดือด 6 ข้อเรียกร้องของ ซาร่า คาซิงกินี
Next articleกีตาร์ระดับตำนาน Krammer เตรียมกลับมาผลิตปลุกกระแสชาวร็อคอีกครั้ง