สาววินมอเตอร์ไซค์ โพสท์ทวงหนี้ หนุ่ม ศรราม

155

หลังจากที่ตัดขาดกันไปแบบถาวรแล้ว ระหว่าง “หนุ่ม ศรราม” และ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เนื่องจากหนี้สินจำนวนมากของฝ่ายหญิง

ล่าสุดมีสาววินมอเตอร์ไซด์รับจ้างออกมาโพสท์หาคุณ หนุ่ม ศรราม โดยระบุเนื้อหาว่า “วอนคุณหนุ่มช่วยพี่ด้วยค่ะ พี่กำลังลำบากมากตอนนี้ พี่ขับรถวินมอเตอร์ไซด์ค่ะ รู้จักกับคุณติ๊กมานานและคุณติ๊กมาขอร้องยืมเงิน ให้พี่หาคนให้กู้เงิน พี่ก็หาให้ เอาตรงๆพี่ก็ไม่ได้มีเงินพี่คนหาเช้ากินค่ำ คุณติ๊กบอกเดี๋ยวคืนยืมไม่นานเพราะคุณติ๊กบอกเดี๋ยวได้กลับเข้าบ้านคุณหนุ่ม ถ้าได้เงินจำนวนนี้ไป ตอนนี้สิบกว่าวันแล้ว คุณติ๊กไม่จ่ายดอกเลย พี่เป็นคนกลางก็โดนเจ้าหนี้ตามมาถึงบ้าน มาเฝ้าพี่ที่วินมอเตอร์ไซด์ พี่ก็ไม่กล้าไปขับวิน พี่เห็นคุณติ๊กออกรายการ 2 รายการ และวันก่อนคุณติ๊กก็บอกได้เงินจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ได้เงินมาน่าจะจ่ายตัดดอกให้พี่บ้าง

เห็นใจพี่เถอะค่ะคุณหนุ่ม ถ้าไม่หมดหนทางจริงๆ พี่คงไม่อยากขอให้คุณหนุ่มช่วยแทนคุณติ๊ก ตอนนี้พี่มีเงินติดตัว 200 จะออกไปวิ่งวินมอเตอร์ไซด์ก็กลัวเจ้าหนี้มาดัก อยู่บ้านก็ผวาว่าเขาจะมาตาม ขอความกรุณาคุณหนุ่มช่วยพี่ด้วยนะคะ

เมื่อคืนคุณติ๊กบอกใช้บัญชีตัวเองไม่ได้ พี่ก็ไม่เข้าใจ หรือคุณติ๊กยังเล่นอยู่ ….” ด้าน หนุ่ม ศรราม กลับว่า “สวัสดีครับพี่ ผมต้องขอนุญาตเรียนตามตรงนะครับว่าผมกับคุณติ๊กได้หย่าร้างกันแล้ว …คุณติ๊กไม่ได้พักอาศัยกับผม ผมเห็นใจพี่นะครับ ..แต่กรุณาติดต่อติ๊กโดยตรงดีกว่านะครับ…”

Previous articleAlive หนังซอมบี้สุดระทึก ที่จะทำให้ผู้ชมต้องลุ้นแทบนั่งไม่ติด ยอดรับชมยืน 1 ใน Netflix
Next articleโกอินเตอร์เรียบร้อยแล้ว “ป๊อก Mindset” ที่ส่งซิงเกิ้ลใหม่ผ่านบทเพลงสากล “Eyes On Me”