Alive หนังซอมบี้สุดระทึก ที่จะทำให้ผู้ชมต้องลุ้นแทบนั่งไม่ติด ยอดรับชมยืน 1 ใน Netflix

217

ถ้าให้พูดถึงภาพยนตร์ซอมบี้ หลายคนมักจะนึกถึงภาพยนตร์ที่ถูกสร้างจากทางฝั่ง Hollywood มาเสียกว่าฝั่งเอเชีย ด้วยภาพ แสง สี เสียง และเอฟเฟคต่าง ๆ ที่ใส่มาอย่างจัดเต็ม ทำให้หลายคนมักมองข้ามภาพยนตร์ของเอเชียไปอย่างน่าเสียดาย จนในปี 2559 ที่ภาพยนตร์เรื่อง ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง (Train to busan) ได้ถูกนำมาฉายที่โรงภาพยนตร์ ก็ทำให้ผู้เข้าชมได้รู้ว่า ที่จริงแล้วฝีมือการกำกับการแสดงของทางฝั่งเกาหลีนั้นก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าฝั่ง Hollywood สักนิดเลย จนทำให้ผู้เข้าชมได้เฝ้าคอยติดตามภาพยนตร์ซอมบี้ใหม่ ๆ จากฝั่งเกาหลีกันอย่างมากมาย จน Netflix ค่ายให้บริการสตีมมิ่งภาพยนตร์ชื่อดัง ได้ดึงภาพยนตร์เรื่อง Alive เข้ามาให้ผู้รับชมได้ลุ้นระลึกไปกับการหนีตายสุดอึดอัด

โดยเรื่องราวได้ถ่ายทอดไปที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ที่ต้องเจอกับสถานการณ์สุดคับขัน เมื่อฝูงซอมบี้ได้ระบาดสู่คนทั้งเมือง จนเกิดวิกฤตครั้งใหญ่ ทำให้ผู้ที่ยังมีชีวิตรอด ต่างต้องพากันหนีตายแบบบีบบังคับ แถมยังต้องเจอกับปัญหาน้ำที่กำลังท่วมสูงภายในห้อง และเสบียงอาหารที่มี ก็ไม่เพียงพอต่อจำนวนคนที่รอดชีวิตอีกด้วย ทำให้ผู้รอดชีวิตต่างต้องมองหาทางเลือกอื่น ๆ เพื่อที่จะรักษาชีวิตของตัวเองเอาไว้ให้ได้

ถือเป็นภาพยนตร์ซอมบี้ที่มีความบีบคั้นด้านอารมณ์และการเอาตัวรอดของนักแสดงอย่างมาก จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้มีกระแสความนิยม จนได้ติดชาร์ตอันดับภาพยนตร์ที่มีผู้ชมสูงสุดอันดับ 1 ในตอนนี้ หากผู้ชมท่านใดสนใจรับชม Alive ก็สามารถติดตามชมได้ที่ Netflix

Previous article“วิลเลี่ยน” พาอาร์เซนอลเก็บ 3 แต้มแรกในฤดูกาล
Next articleสาววินมอเตอร์ไซค์ โพสท์ทวงหนี้ หนุ่ม ศรราม