“พีค ภัทรศยา” กลับรีเทิรน์รัก กับ “หนุ่ม ต๊อด ศิณะ”

263

หลังจากที่เลิกรากันไปแล้วระหว่าง “พีค ภัทรศยา” กับ “ต๊อด ศิณะ” แต่มาวันนี้ทั้งคู่กลับมาคบกันอีก เพราะทั้งคู่ยังรักกันอยู่และไม่อยากปล่อยมือ การกลับมาครั้งนี้ทั้งคู่มองอนาคตไกลถึงขึ้นแต่งงานอีกด้วย

พีคเปิดใจในงานแถลงข่าว เดิน-วิ่ง การกุศล ก้าวด้วยธรรม Virtual Run ๙๙,๙๙๙ ก้าว ว่า “ ณ ตอนนั้นเราก็ไม่รู้อนาคตว่าจะขาดไหมหรือจะเป็นยังไง แต่สุดท้ายพอเวลาผ่านไปมันก็เหมือนได้ทบทวน ได้คิดอะไรมากขึ้น และรู้อะไรมากขึ้นค่ะ ที่ผ่านมาเหมื่อนเราได้มีโอกาสคุยกันบ้าง ส่งความเป็นห่วงเป็นใยช่วงโควิด-19 พี่ต๊อดก็ส่งหาเรื่อยๆ ก็มีคุยกัน ช่วงต้นปีก็มีโอกาสได้เจอกัน ณ ตอนนั้นเวลาเราต่างกัน

รูปภาพจาก IG พีค ภัทรศยา

แต่สุดท้ายแล้วก็คุยกันพี่ต๊อดก็บอกว่า ถ้าเรารักกันจริงอยากจะไปต่อ แค่เข้าใจในความเป็นเราแล้วก็ปรับกันไปให้ได้ ตอนนี้ก็ 4-5เดือนแล้ว” หลังจากห่างกันก็ได้ทบทวน ก็พยายามไม่คิดถึง แต่ก็คิดถึง สุดท้ายเราก็คิดว่าได้ว่าเราไม่อยากปล่อยมือจากกันจริงๆ”

รูปภาพจาก IG พีค ภัทรศยา

หลังจากกลับมครั้งนี้ ถ้าสมมติเราไปด้วยกันได้ดีแบบนี้เรื่อยๆ แล้วไม่ได้มองใคร พยายามทำให้ดีที่สุดในแบบของเรา ก็มีความสุขในทุกๆวันไปเรื่อยๆ เขาก็น่ารักขึ้น เขาก็ดีอยู่แล้ว แต่ว่าเรื่องอื่นๆที่อาจจะไม่เหมือนกันเรื่องเวลา เราก็พยายามปรับจูนให้มันตรงกัน ต่อไปถ้ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นพี่เขาก็จะบอก ก็ค่อยแก้ไปที่ละจุด ส่วนคุณพ่อก็ “อ้าว” แต่สุดท้ายลูกรักใครก็แล้วแต่การตัดสินใจของเราค่ะ

รูปภาพจาก IG พีค ภัทรศยา
Previous articleแฟนหงส์เตรียมเฮได้เลย ! สื่อเยอรมันเผย ลิเวอร์พูลกำลังเตรียมการตกลงต่าตัว “ติอาโก้” กับบาเยิร์นสัปดาห์นี้
Next articleยังให้โอกาส ! เซาธ์เกต ยืนยนยังไม่ปิดกั้น กรีนวู้ดกับโฟลเด้น รับใช้ทีมชาติ