แฟนหงส์เตรียมเฮได้เลย ! สื่อเยอรมันเผย ลิเวอร์พูลกำลังเตรียมการตกลงต่าตัว “ติอาโก้” กับบาเยิร์นสัปดาห์นี้

74

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษทีมล่าสุด ขยับเคลื่อนไหวในการคว้าตัว ติอาโก้ อัลคันทารา มิดฟิลด์ของเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว จากการเผยของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ ว่าพวกเขาต้องการที่จะปิดดิลนี้ให้ได้ภายในสัปดาห์นี้

จากการรายงานของสื่อยักษ์ใหญ่ของเยอรมันระบุว่า ลิเวอร์พูลทีมยักษ์ใหญ่ฟอร์มแรงจากประเทศอังกฤษกำลังพยายามในการดึงตัว ติอาโก้ อัลคันทารา ห้องเครื่องตัวเก่งชาวสเปนวัย 29 ปี ของ เสือใต้บาเยิร์นมิวนิค ให้ได้ในสัปดาห์นี้ โดยตอนนี้กำลังเตรียมคุยตกลงเรื่องของค่าตัวนักเตะกับทีมแชมป์บุนเดสลีดา เยอรมัน แล้ว

สำหรับ ตาอิโก้ อัลคันทารา ตกเป็นข่าวว่าหงส์แดงกำลังให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องหลังจากจบฤดูกาลที่ผ่านมาช่วงซัมเมอร์ โดยนักเตะนั้นมีข่าวย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา เนื่องจากเขาเหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น โดยยังไม่มีการต่อสัญญาออกไปแต่อย่างใด ทำให้หลาย ๆ ทีมตกเป็นข่าวให้ความสนใจมิดฟิลด์เชิงสูงคนนี้กันตาเป็นมัน รวมทั้งลิเวอร์พูลด้วย

โดยฤดูกาลล่าสุด ติอาโก้ กลับมาเป็นกำลังสำคัญของทีม บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้ง หลังเจอช่วงเลวร้ายในการค้าแข้งตลอด 1-2 ปีหลัง โดยพาทีมผงาดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ 3 รายการใหญ่เรียบทั้ง บุนเดสลีกา เยอรมัน, เดเอฟเบ โพคาล และยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก ล่าสุดที่ผ่านมา เรียกได้ว่าปีนี้เสือใต้กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ได้แบบหมดจดทั้งความสำเร็จและผลงานในสนาม

Previous articleเพราะแบบนี้นี่เอง ! สื่อแดนน้ำหอมแฉสาเหตุ “เฟคีร์” ชวดซบหงส์ปี 2018
Next article“พีค ภัทรศยา” กลับรีเทิรน์รัก กับ “หนุ่ม ต๊อด ศิณะ”