“เริงริตา” ละครแรงแห่งปี เกรซ กาญจน์เกล้า เคลียร์ข่าวละครไร้ศีลธรรม

526

เริงริตา หนึ่งในละครของทางช่อง ด้วยบทบาทที่เข้มข้นบวกกับความมีปัญหาทางทางจิต ริตา ที่รับบทโดย เกรซ กาญจน์เกล้า ก็ได้รับกระแสแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับฉากดุเดือด และล่อแหลม จนเกิดกระแสดราม่าในโลกโซเซียลถึงความไม่เหมาะสม ทำให้งานนี้เกรซต้องออกมาขอให้คนดูละครเปิดใจ ส่วนตัวก็คิดว่าละครตัวนี้แรงไป แค่ตอนอ่านบทยังสัมผัสได้ แต่ว่าด้วยที่ตัวละครตัวนี้มีความผิดปกติทางจิต และด้วยสถานการณ์ต่างๆยิ่งส่งให้แรง ก่อนที่รับเล่นบทนี้ตัวเองก็คิดหนักเหมือนกัน สำหรับบางคนที่วิจารณ์ในด้านไม่ดี อาจจะยังไม่ได้ดูเรื่องราวของตัวละครทั้งหมด อาจจะดูเพียงบางคลิป บางตอน เท่านั้น

แล้วก็มาคอนเมนท์ละคร ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในละคร มันมีเหตุและมีผลของมัน อยากให้ดูให้จบเรื่องก่อนคอยว่ากันดีกว่า สำหรับละครเรื่องนี้ค่อนข้างจะเซฟกับสำหรับตัวเอง ไม่ค่อยมีภาพโป๊อะไรเลย ไม่ได้ขายเซ็ก ภายที่ออกมาเลยจะไม่มีไปในทางที่โป๊ หรือล่อแหลม เห็นอะไรมาก สำหรับแฟนละครก็เข้าใจว่าต้องมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ย่อมมี2ด้านอยู่แล้ว บางคนก็บอกว่าเล่นร้ายมาก เกลียดมาก น่าจะเป็นคำชมเนอะ ก็เรียกว่ามีทั้งคำชมและคำด่า ก็ต้องยอมรับเพราะริตา เป็นนางเอกสีเทา ไม่ใช่สีขาวที่ยังงัยคนก็จะต้องสงสาร เป็นคนดี ประมาณนั้น ตัวเองพยายามทำใจยอมรับความวิจารณ์ แต่ก็อยากจะให้แฟนเปิดใจยอมรับนิดนึง ชมละครให้จบก่อน

เกรซ ได้โพส์ในเฟสบุ๊ค ว่าตนเองได้อ่านฟีสแบคละคร ทุกคำติชชม ขอบคุณมากๆคะ อยากให้เปิดใจกับละครเรื่องนี้ ความแรงความผิดปกตของตัวละครตัวนี้ ริตาผู้หญิงขายบริการ ผู้หญิงแบบที่ไม่มีอะไรจะเสีย อยุ่จุดตกต่ำที่สุดของสังคม ความผิดปกติทางอารมณ์จากโรคซึมเศร้าและการหยุดยา ทำให้มีความคิด พูด ทำ รุนแรงกว่าใครจะรับไหว ซึ่งตัวเองยังรับไม่ไหวเลย อยากให้แฟนเอาใจช่วยริตากันนะคะ ว่าจะสามารถเอาชนะใจตัวเองได้ไหม

Previous articleลาล่า ขวัญนภา สวนกลับแรง เจอคอมเมนท์ “เหมือนแม่กับลูกกัน”
Next articleโบว์ เมลดา รักราบรื่น หลังย้ายช่องปังขึ้น