หญิง รฐา –ตุลย์ เตรียมวิวาห์ปีหน้า แม่น้อยอยากอุ้มหลาน

198

ก็คบหาดูใจกันมานาน 3 ปี แล้ว สำหรับ หญิง รฐา โพธิ์งา กับ หนุ่มตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา ล่าสุดหญิงออกมาเปิดใจถึงแพลนวิวาห์ในปีหน้า แต่ยังไม่ได้ฤกษ์ที่ชัดเจน ต้องรอดูสถานการณ์การระบายเชื้อโควิด-19 ก่อนว่าจะดีขึ้นหรือไม่ หากได้วันที่แน่นอนและลงตัวจะแจ้งให้ทราบทันที ส่วนเรื่องทายาทนั้นคนที่อยากมีมากคงเป็น แม่น้อย โพธิ์งาม เลยให้ไปทำการฝากไข่เก็บไว้ก่อน เท่าที่ได้ไปปรึกษาคุณหมอท่านบอกมาว่าถ้ายิ่งฝากเร็วก็ยิ่งดี เพราะยิ่งไข่นานไข่ก็จะยิ่งอายุน้อย เมื่ออายุเราเพิ่มขึ้นทุกๆปี ไข่ก็จะอ่อนแอลงทุกๆปีเช่นกัน ส่วนตัวแล้วกับแฟน ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้ มีก็ได้ไม่มีก็ได้

ส่วนงานแต่งงานที่คาดว่าจะเป็นปีหน้านั้น ก็วางแพลนเผื่อไว้ คือ หากยังอยู่ในช่วงแพร่ระบาดเชื้อโควิดก็อาจจะเชิญเฉพาะคนสนิท แต่ถ้าไม่ติดอะไรก็คงเป็นงานแต่ง งานสรรสังค์ทั่วไป เราทั้งคู่อยากให้เพื่อนๆมาด้วยความสบายใจ ไม่อยากให้มาแล้วต้องนั่งห่างกันหรือกลับไปจากงานของหญิงแล้วเป็นโรค สถานการณ์ของโรคนั้นสำคัญมาก

ปีหน้าก็จะแต่งงานแล้วเราก็จะมีคุณพ่อคุณแม่เพิ่มขึ้นมาอีกคน รู้สึกว่าอบอุ่นมากขึ้น เวลาไปไหนมาไหน ไปทานข้าวมันก็ดูเป็นครอบครัวมากขึ้น เพราะชีวิตหญิงที่ผ่านมาก็มีแค่หญิงกับแม่มาตลอด พอเราเห็นภาพว่าเป็นครอบครัวมันก็รูสึกว่าเป็นอกีความอบอุ่นที่ดีคะ

Previous articleทนายเจมส์ พาน้องเก้ายื่นฟ้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น
Next articleเช็คสถานะ ฟิล์ม ธนภัทร กับ ใบเฟิร์น อัญชสา