“หนุ่มโป๊บ” ทำใจได้หลังยอดคนติดตามใน IG ลดลงเรื่อยๆ

116

พระเอกหนุ่มหน้าหวาน โป๊บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ มาร่วมงานสัมภาษณ์พิเศษ นักแสดงและผู้กำกับหนัง “เฮ้ย!ลูกเพ่นี่ลูกพ่อ” พี่ๆนักข่าวเจอหน้าหนุ่มโป๊บก็ไม่พลาดอัพเดตข่าวคราวกันสักนิด หลังจากแฟนคลับตามหาว่าหายหน้าหายตาไปไหน หนุ่มโป๊บบอกว่าไม่ได้หายไหนครับ เป็นช่วงที่ละครปิดกล้องหมดแล้ว รอถ่ายเรื่องใหม่ พรหมลิขิต ภาค 2 และเป็นช่วงโควิดด้วย

เลยเก็บตัวอยู่บ้านปฏิบัติตามนโยบายตามรัฐบาล คนอื่นเขาก็ทำกัน ถ้าไม่มีธุระอะไรผมก็อยู่บ้าน ก็ประมาณเดือนกว่าได้ ทำให้ได้รู้ว่าตัวเองก็สามารถอยู่บ้านได้ด้วย เพราะส่วนมากก็จะออกไปทำงานนอกบ้าน ถ้าไม่ทำงานก็จะออกไปทำกิจกรรมต่างๆ อยู่บ้านก็อยู่จริงๆ นอนกินนอนอยู่อย่างนั้น ไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไรเพราะใครก็โดนจำกัดไม่ใช่ผมเพียงคนเดียว บางครั้งก็ออกไปข้างนอกกับแม่ อยู่กับเพื่อนบ้าง ตีกอล์ฟ หรือไม่ก็ออกกำลังกายบ้าง แฟนบ่นว่าไม่ค่อยจะอัพเดตรูปให้หายคิดถึงเท่าไหร่นัก สำหรับผมเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ไม่ค่อยชอบลงรูปอะไร ถ้าไม่มีอะไรแปลกใหม่จริงๆ ก็ไม่ลง อย่างหนังเรื่องนี้ ก็อาจจะมีลงรูปเพราะเป็นภาพของการทำงาน

สำหรับเรื่องการทำบุญที่จัดร่วมกับแฟนคลับทุกๆปี ปีนี้คงเป็นปีแรกที่ไม่ได้จัด เพราะการรวมตัวคนเยอะจัดแจงอะไรมันก็ไม่ค่อยสะดวก เลยคิดว่าปีนี้ไม่จัด มันไม่เหมาะสม ส่วนเรื่องหวั่นใจที่แฟนคลับจะลดไหม เพราะดูจากยอดติดตามที่อยู่ 3 ล้านกว่าๆ มันเริ่มลดลง มันก็คงเป็นเรื่องธรรมชาติที่ไม่ใครอยู่กับเราตลอด เดี๋ยวก็หาย เดี๋ยวก็กลับมา ทุกอย่างมันสับเปลี่ยนกันไปตามยุคตามสมัย มันไม่ใช่เรื่องแปลก ไม่เคยคิดสงสัย ไม่ไปติดใจเรื่องของตัวเลขเหล่านี้ เลยรู้สึกเฉยๆครับ อ้าว..แฟนคลับหนุ่มโป๊บรู้อย่างนี้แล้วอย่าหายไปไหนกันนะคะ ติดตามกันไปเรื่อยๆ

Previous articleรวมประกันสุขภาพที่สามารถลดหย่อนภาษีได้ พร้อมคลายกังวลยามเจ็บป่วย
Next articleแต้ว ณฐพร เปิดใจครั้งแรกพูดถึง “ไฮโซณัย ประณัย”