ดีเจมะตูม จัดหนักเซอร์ไพรส์แม่

135

เมื่อวันแม่ที่ผ่านมาดาราหลายคนก็มีโมเมนท์กับคุณแม่ ไม่ว่าจะพาไปทานข้าวบ้าง ซื้อของขวัญให้บ้าง ซื้อพวงมาลัยไปกราบแม่บ้าง แม้แต่ดีเจมะตูมเองก็ให้ของขวัญวันเกิดแม่เช่นกัน งานนี้ทำเอาบ่อน้ำตาแตกกันถ้วนหน้าคะ ดีเจมะตูม หรือฉายาในวงการว่า อสรพิษแห่งวงการวิทยุ ได้ทุ่มเงินสานฝันให้คุณแม่ โดยการทุ่มทุนซื้อกิจการร้านอาหารให้คุณแม่ เริ่มต้นทำเซอร์ไพสด้วยการปิดตาแม่คุณแม่ตั้งอยู่บนรถ แล้วพาเดินลงไปในร้าน ก่อนที่จะเปิดตาแล้ว ในขณะที่แม่ก็ยังงงว่าพามาร้านไหน ท้ายสุดลูกชายสุดเลิฟก็เฉลยว่าซื้อร้านนี้ให้แม่เป็นเจ้าของร้าน

เหตุผลที่ดีเจมะตูมเลือกที่ให้ร้านอาหารเป็นของขวัญแก่แม่นั้น เพราะคุณแม่มีความฝันที่อยากจะเป็นเจ้าของร้านอาหารสักร้าน ซึ่งตัวเองก็พอมีเงินเก็บอยุ่ประมาณหนึ่ง จึงซื้อร้านนี้ให้กับคุณแม่ คุณแม่ถึงกับร้องไห้และถามว่าจริงไหมจริงหรือเปล่า มะตูมบอกว่าให้แม่เป็นเจ้าของจริงๆให้แม่ทำงานด้วยเพราะเป็นหนี้เขาแล้ว แม่บอกว่าไม่คิดว่าลูกชายคนโตจะทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริง งานนี้ถูกใจคุณแม่แน่นอน เพราะเดินชมรอบร้านไป อมยิ้มดูไป คุณแม่กล่าวให้พรขณะที่ดีเจมะตูมนำพวงมาลัยมากราบว่า ให้ร้านแม่มาแล้ว 1 ร้าน ขอให้ได้กลับไป 10-20 ล้านเลย นะ

ส่วนร้านนี้จะชื่ออะไร ตั้งอยู่ตรงไหน จะออกมาเป็นรูปแบบใด งานนี้ดีเจมะตูมขออุบไว้เป็นความลับก่อนรอให้ปรับปรุงเสร็จเรียบร้อยแล้วจะแจ้งให้แฟนๆทราบอย่างแน่นอน

Previous articleร่วมแสดงความยินดี งานแต่ง กานต์ – เสก โลโซ
Next articleรวมประกันสุขภาพที่สามารถลดหย่อนภาษีได้ พร้อมคลายกังวลยามเจ็บป่วย