Guardians of the Galaxy มี Streamer Mode แก้ไขปัญหาลิขสิทธิ์เพลง

31

Streamer Mode

Guardians of the Galaxy ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากหลังเปิดตัวให้ทุกคนได้ทราบกันอย่างเป็นทางการ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Guardians of the Galaxy เวอร์ชันภาพยนตร์ มีจุดเด่นตรงเพลงประกอบฉากที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ซึ่งประเด็นนี้สร้างปัญหาให้กับ Creator หลายคนมาแล้วในการสร้างคอนเทนต์ต่าง ๆ แต่สำหรับ Mary Demarle ผู้พัฒนาเกมดังกล่าวยืนยันว่า Guardians of the Galaxy จะมี Streamer Mode เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

Mary Demarle ออกมากล่าวว่า เรื่องราวของ Guardians of the Galaxy จะเป็นการเล่าเรื่องของ Peter Quill ที่ถูกลักพาตัวไปในช่วงยุค 80 ทำให้ทุก ๆ อย่างรอบตัวของเขาเป็นเพลงยุค 80 เท่านั้น ซึ่งทางทีมงานได้ลิขสิทธิ์มามากกว่า 30 เพลง ไม่ว่าจะเป็น Iron Maiden, Rick Astley, Kiss และอีกมากมาย

ที่สำคัญภายในเกม Guardians of the Galaxy เพลงจะรันไปเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงไหนก็ตาม ทำให้ทางผู้พัฒนาเข้าใจว่าอาจเกิดปัญหาด้านลิขสิทธิ์สำหรับชาวสตรีมเมอร์ในอนาคต เนื่องจากส่วนใหญ่แล้วภายในเกมจะมีเพลงที่มีลิขสิทธิ์อยู่มากมาย

อย่างไรก็ตามหากใครที่สตรีมเกมดังกล่าว อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเสียงเพลงที่หายไปบางช่วงหรือไม่ก็หายไปเลย เพราะส่วนใหญ่การนำเสนอของเกม Guardians of the Galaxy จะมีเพลงประกอบฉากเป็นหลัก ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่า Streamer Mode ของ Mary Demarle จะเป็นอย่างไรและใช้งานแบบไหน

สำหรับ Marvel’s Guardians of the Galaxy มีแผนเปิดให้ทุกคนเล่นพร้อมกันในวันที่ 26 ตุลาคมปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น บน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Series S

ลิงก์ Marvel's Guardians of the Galaxy – Official Reveal Trailer | PS5, PS4

https://youtu.be/VdMiY9MEeMk

Previous articleวิธีการรับบัตรกดเงินสดออนไลน์ มีสาเหตุหลายประการ
Next articleHalo Infinite วางจำหน่ายปีนี้แน่นอน แต่ไม่ระบุวันชัด หวั่นเลื่อน