ดูดวงประจำวันที่ 17 เมษายน 2565 ราศีกรกฎ และ ราศีสิงห์

96

ดูดวง

ดวงชะตาราศีนั้นเป็นเรื่องที่ชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะการพยากรณ์ดวงชะตาเป็นเรื่องที่มีมานานแล้ว ซึ่งในปัจจุบันนักโหราศาสตร์ไทยได้ประยุกต์ใช้การดูดวงดาวจากกลุ่มดาวต่าง ๆ สอดคล้องกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน เมื่อนำมาเก็บเป็นสถิติไว้จะทำให้สามารถวิเคราะห์กลุ่มดาวราศีและเหตุการณ์ในชีวิตของชาวราศีนั้น ๆ ได้อย่างแม่นยำ สำหรับการดูดวงชะตาของผู้ที่เกิดราศีกรกฎ และราศีสิงห์ ประจำวันที่ 17 เมษายน 2565 จะมีดวงชะตาดังนี้

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

ดวงชะตาในวันนี้คุณจะต้องตั้งสติของคุณให้พร้อมกับการเผชิญหน้ากับเรื่องราวในอดีตที่คนอยากจะลืมเลือนไปให้หมด เพราะเรื่องราวเหล่านั้นได้สร้างความเจ็บปวดใจของคุณจนรู้สึกสับสนในเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น แต่หากคุณใช้สติและเหตุผลอย่างตรงไปตรงมา คุณจะเข้าใจและคิดทางออกที่ถูกต้องที่สุดในเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ด้วยการตัดสินใจที่เด็ดขาดของคุณเอง

ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – ส.ค. 22)

ดวงชะตาในวันนี้คุณจะถูกคนในที่ทำงานคอยกลั่นแกล้งหยอกล้อกันอย่างขำขัน แต่คุณจะได้รับบทเรียนที่ดีในที่ทำงานจากการปล่อยวางความหวาดระแวงลงได้ แม้ว่าจะมีคนคอยแอบอิจฉาคุณแต่พวกเขาจะทำทีสนับสนุนและช่วยเหลือคุณอยู่บ้าง หากคุณไม่เผยความลับและให้ในสิ่งที่พวกเขาต้องการ พวกเขาก็จะคอยเอาอกเอาใจอยู่เสมอ

Previous articleลือกันหนาหูว่า Microsoft กำลังทำโฆษณาในเกมประเภท Free-to-play
Next articleดูดวงประจำวันที่ 17 เมษายน 2565 ราศีกันย์ และ ราศีตุลย์