ดูดวงประจำวันที่ 17 เมษายน 2565 ราศีกันย์ และ ราศีตุลย์

111

ดูดวง

ดวงชะตาราศีนั้นเป็นเรื่องที่ชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะการพยากรณ์ดวงชะตาเป็นเรื่องที่มีมานานแล้ว ซึ่งในปัจจุบันนักโหราศาสตร์ไทยได้ประยุกต์ใช้การดูดวงดาวจากกลุ่มดาวต่าง ๆ สอดคล้องกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน เมื่อนำมาเก็บเป็นสถิติไว้จะทำให้สามารถวิเคราะห์กลุ่มดาวราศีและเหตุการณ์ในชีวิตของชาวราศีนั้น ๆ ได้อย่างแม่นยำ สำหรับการดูดวงชะตาของผู้ที่เกิดราศีกันย์ และราศีตุลย์ ประจำวันที่ 17 เมษายน 2565 จะมีดวงชะตาดังนี้

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ดวงชะตาในวันนี้คุณจะได้ทำในสิ่งที่คุณอยากทำโดยที่ไม่ต้องสนใจคนรอบข้างว่าจะคิดอย่างไรกับคุณเอง ซึ่งคุณจะได้ในสิ่งที่ควรจะเป็นของคุณคืน แม้ว่าจะมีเสียงก่นด่ามากมายจากคนภายนอก แต่ถ้าคุณยังซื่อตรงกับความรู้สึกตนเองอยู่ จะทำให้คุณได้สิ่งที่คุณต้องการในที่สุด ส่วนระหว่างทางก่อนที่จะได้ในสิ่งที่ต้องการคุณจะได้เรียนรู้จากโลกภายนอกมากจนคุณได้บทเรียนดี ๆ ในชีวิต และพบกับความสุขในชีวิต

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 16 พ.ย.)

ดวงชะตาในวันนี้คุณจะเจอกับเหตุการณ์ที่ทำให้คุณรู้สึกท้อแท้ในชีวิตจากหน้าที่การงาน ความรัก และปัญหาส่วนตัว จนคุณรู้สึกว่าชีวิตของคุณนั้นล้มเหลวไม่เป็นท่า แต่ถ้าคุณระบายความในใจให้คนใกล้ชิดได้ฟัง คนเหล่านั้นจะปลอบคุณจะได้มุมมองใหม่ ๆ ที่ดีขึ้น จนสามารถอดทนอดกลั้นกับเหตุการณ์ต่าง ๆ แล้วผ่านพ้นปัญหาไปได้ แล้วสุขภาพจิตใจของคุณจะกลับมาดีขึ้นในไม่ช้า

Previous articleดูดวงประจำวันที่ 17 เมษายน 2565 ราศีกรกฎ และ ราศีสิงห์
Next articleดูดวงประจำวันที่ 17 เมษายน 2565 ราศีพฤษภ และ ราศีเมถุน