ตรวจดวงงานของ ชาวราศี “ตุลย์ – มีน” เดือนธันวาคม 2564

34

เดือนธันวาคม

มาถึงเดือนสุดท้ายของปี 2564 ก่อนเปลี่ยนศักราชใหม่ เริ่มต้นชีวิตใหม่ ตั้งเป้าหมายชีวิตใหม่ แก้ไขปรับปรุงชีวิตใหม่ คิดพูดทำอะไรใหม่ ๆ ให้กับชีวิต แต่ในครั้งนี้ เชิญสำรวจดวงชะตาระหว่างวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 ในเรื่องหน้าที่การงานของผู้ที่เกิดระหว่างราศีตุลย์ถึงราศีมีน

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

เดือนนี้มีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานเช่น ถูกย้ายหน้าที่รับผิดชอบหรือสถานที่ทำงาน ส่วนคนที่มองหางาน ถ้าสมัครงานที่ค่อนข้างห่างไกลบ้าน มีโอกาสที่จะได้งานที่ดีกว่าที่ทำงานอยู่ใกล้บ้าน

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ส่งท้ายปีเป็นเวลาที่ดีที่คุณจะเคลียร์งานที่คั่งค้างไม่ให้ข้ามไปถึงปีหน้า แนะนำให้ลงมือสะสางด้วยตัวเอง เพราะหากถ่ายเทไปให้คนอื่นช่วย อาจเป็นตัวคุณเองต้องมานั่งแก้ไขเองกับงานที่โดนตีกลับ

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

ดวงงานของคุณถือว่าดีทีเดียว มีโอกาสเงินไหลเข้าแบบเต็ม ๆ โดยเฉพาะหากเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือออนไลน์ แต่ระวังหัวหน้าหรือผู้ใหญ่อาจมาไล่บี้งานของคุณให้ได้ดั่งใจ จนคุณรู้สึกกดดัน ขอให้เตรียมใจรับสถานการณ์ไว้

ราศีมังกร (14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ดวงงานเดือนนี้มีเกณฑ์อาจวุ่นวายหน่อย ตกลงอะไรกันไว้เป็นมั่นเป็นเหมาะแต่กลับโดนยกเลิกหรือปฏิเสธหน้าตาเฉย นอกจากนี้อาจต้องระวังการทำงานของคุณอาจไม่เข้าตาหรือความคาดหวังของหัวหน้า พยายามใส่ใจมากเป็นพิเศษ

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

โดนงานหนักส่งท้ายปี มีเรื่องให้ต้องทำกองเป็นภูเขา แถมยังโดนคนไล่ทวงงานอีก เครียดกันไปใหญ่ แนะนำให้ใจนิ่ง ๆ ค่อย ๆ ทำไปอย่าให้การโดนกดดันทำให้ใจปั่นป่วน ใครมีธุรกิจส่วนตัว เงินเข้าไม่มา แต่งานเอกสารเข้าเยอะให้ต้องสะสาง

ราศีมีน (14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ดวงงานก่อนสิ้นปีจัดว่าดีเด่นดังและก้าวหน้า เพราะได้รับความไว้วางใจให้ลุยงานสำคัญหรืองานที่เคยอยากทำ แต่ทั้งหมดมาพร้อมกับความกดดันที่ไม่มีโอกาสพลาดมากนัก ต้องทำด้วยความรอบคอบมาก ๆ

Previous articleดวงปี 2565 “ราศีเมษ” จะหลุดพ้นดาวมฤตยูที่เล่นงานตลอดปี
Next articleตรวจดวงงานของ ชาวราศี “เมษ – กันย์” เดือนธันวาคม 2564