ดวงปี 2565 “ราศีเมษ” จะหลุดพ้นดาวมฤตยูที่เล่นงานตลอดปี

4126

ดาวมฤตยู

หมดเคราะห์หมดโศกกันสักทีสำหรับชาวราศีเมษที่ตกอยู่ในภวังค์ความทุกข์ในปี 2564 ซึ่งขอให้ชาวราศีเมษอดทนกันอีกนิดเดียวก็จะผ่านพ้นปี 2564 ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ซึ่งแน่นอนว่า ดวงของชาวราศีเมษที่ต้องเจอวิกฤตในปี 2564 มาตลอด นั่นก็คือดาวมฤตยูที่กุมลัคนาของราศีเมษมานานถึง 7 ปีจะผ่อนคลายและหลุดพ้นหลังจากที่หมดสิ้นปี 2564 ไป นั่นจะทำให้ชาวราศีเมษเริ่มที่จะเบาตัวและทำอะไรต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจส่วนตัวหรือว่าหน้าที่การงาน หรือว่าหาเงินเข้ากระเป๋าก็จะคล่องขึ้น

ดวงการงานของชาวราศีเมษ

สำหรับชาวราศีเมษที่ต้องการถามหาความมั่นคงทางด้านการงาน หรือว่าธุรกิจส่วนตัวที่กำลังประกอบอยู่ จะเดินหน้าไปในทิศทางที่ดีในปี 2565 และจะรุ่งโรจน์เป็นอย่างมากหลังจากที่ดาวเสาร์ที่เป็นเจ้าเรือนการงานของชาวราศีเมษได้เดินทางเข้าสู่ตำแหน่งเกื้อกูลเป็นเกษตราธิบดีในเรือนตัวเอง นั่นจึงทำให้ทุกอย่างที่ชาวราศีเมษอดทนอดกลั้นมาในปี 2564 เกี่ยวกับเรื่องการทำงานที่ไม่ราบรื่น จะทำให้เส้นทางของความมั่นคงสะดวกมากขึ้นและเป็นไปในทิศทางที่ดี นั่นหมายถึงความเข้มแข็งที่คุณได้สั่งสมมาเช่นเดียวกัน

ดวงการเงินของชาวราศีเมษ

ถึงแม้จะไม่ได้ร่ำรวยหรือว่ามีกระแสเงินสดที่เข้ามาเหมือนกับราศีอื่น ๆ ที่ก้าวเข้าสู่ปี 2565 แต่สำหรับชาวราศีเมษก็ไม่ต้องเป็นกังวลเพราะถ้าหากว่า ชาวราศีเมษจับจ่ายใช้สอยอย่างประหยัดและใช้เงินในสิ่งที่จำเป็น ซึ่งนั่นก็คงจะเชื่อมโยงกับเรื่องของการงานที่จะทำให้สถานะทางด้านการเงินมั่นคงเพิ่มขึ้นอีกเช่นเดียวกัน และจะทำให้ชาวราศีเมษเงินไม่ขาดมือแน่นอน เพียงแค่การประคับประคองตัวในปีหน้าแล้วค่อยหาจังหวะลงทุน อาจจะได้รับเงินก้อนใหญ่

Previous articleดวงปี 2565 “ราศีมีน” จะได้ลืมตาอ้าปากกับเขาสักที
Next articleตรวจดวงงานของ ชาวราศี “ตุลย์ – มีน” เดือนธันวาคม 2564