ตรวจดวงงานของ ชาวราศี “เมษ – กันย์” เดือนธันวาคม 2564

92

เดือนธันวาคม

มาถึงเดือนสุดท้ายของปี 2564 ก่อนเปลี่ยนศักราชใหม่ เริ่มต้นชีวิตใหม่ ตั้งเป้าหมายชีวิตใหม่ แก้ไขปรับปรุงชีวิตใหม่ คิดพูดทำอะไรใหม่ ๆ ให้กับชีวิต แต่ในครั้งนี้ เชิญสำรวจดวงชะตาระหว่างวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 ในเรื่องหน้าที่การงานของผู้ที่เกิดระหว่างราศีเมษถึงราศีกันย์

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ดวงงานส่งท้ายปีค่อนข้างชุลมุนวุ่นวายเพราะงานถาโถมเข้ามามากมาย ทั้งงานตัวเองและงานคนอื่น แต่คุณสามารถฝ่าฟันไปได้อย่างงดงามน่าชื่นชม ใครทำกิจการส่วนตัว เดือนนี้ยอดขายยอดรายรับทะลุเกินเป้าหมาย

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม ถึง – 14 มิถุนายน)

ดวงงานเดือนนี้ คุณอาจต้องไปทำงานกับคนใหม่ ๆ หรือต้องไปประสานกับคนอื่นมากขึ้น ทำให้สับสนจนไม่เสร็จงานทันกำหนด หรือไม่ก็มีเกณฑ์ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เรื่อยๆ

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

เดือนนี้ หัวหน้าหรือเจ้านายจะสั่งงานมาแบบสายฟ้าแลบชนิดไม่ให้คุณทันตั้งตัว คุณอาจต้องคิดไวทำไวหน่อยในการปรับระบบทำงานให้เข้ากับสถานการณ์ หรืออาจมีคนใหม่เข้ามาทำงานกับคุณ ทำให้ต้องคลุกคลีตีโมงกับเขามาก

ราศีกรกฏ (15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

เดือนนี้ต้องระมัดระวังเรื่องการสื่อสาร ต้องเอาให้ชัดให้เคลียร์ หมั่นตามสังเกตด้วยว่าเขาหรือเธอเข้าใจถูกหรือไม่ มิฉะนั้นจะสร้างปัญหาให้กับงานและต้องคอยตามแก้ นอกจากนี้มีเกณฑ์อาจโดนยกเลิกงานบางอย่างอย่างไม่คาดฝัน

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

เดือนนี้มีอะไรบางอย่างทำให้คุณปิดงานล่าช้ากว่าที่กำหนด แต่คุณยังสามารถควบคุมสถานการณ์ต่าง ๆ ให้ผ่านพ้นไปด้วยดี นอกจากนี้มีเกณฑ์ได้รับการว่าจ้างงานใหม่ หรือได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานสำคัญ

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

เดือนนี้มีแววจะได้รับโครงการใหม่ให้รับผิดชอบ ซึ่งมันทำให้คุณเหนื่อยขึ้นอย่างแน่นอน แต่หากคุณทำสำเร็จ ก็จะส่งผลต่อความเจริญก้าวหน้า ส่วนใครว่างงาน ก็มีเกณฑ์ที่จะได้งานหรืออย่างน้อยถูกเรียกตัวให้เข้ารับการสัมภาษณ์

Previous articleตรวจดวงงานของ ชาวราศี “ตุลย์ – มีน” เดือนธันวาคม 2564
Next article“จอน บาติส” สุดเซอร์ไพรส์ เข้าชิง “แกรมมี” 11 สาขา มากที่สุดประจำปี