2 ราศี ดวงดีสุด ๆ ช่วง “ราหูอมจันทร์” 19 พฤศจิกายน 2564

394

ดวงดี

ทางตำราโหราศาสตร์ “ราหูอมจันทร์” จะนำความหายนะและภัยพิบัติมาสู่โลก โดยวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 จะเกิดปรากฏการณ์ “ราหูอมจันทร์” เป็นครั้งสุดท้ายของปีนี้ ซึ่งเป็นการเกิดเพียงบางส่วน สำหรับประเทศไทยจะเริ่มเกิดระหว่างเวลา 14:18:41 – 19:03:41 น.

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่า “ราหูอมจันทร์” จะนำเรื่องเลวร้ายมาสู่มนุษย์ทุกคน เพราะจากการพิจารณาด้วยตำราโหราศาสตร์พบว่า ช่วงเวลาดังกล่าวจะมีผู้เกิด 2 ราศี ดวงชะตาดีเป็นพิเศษ ได้แก่ ราศีสิงห์ และ ราศีกุมภ์

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ที่ผ่านมา ชาวราศีสิงห์ พบเจอเรื่องราววุ่นวาย แต่ในเดือนพฤศจิกายน 2564 ชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปทางที่ดีขึ้นเป็นอย่างมากจนอาจแปลกใจ แต่ทุกอย่างจะดีแบบค่อยเป็นค่อยไปอย่างต่อเนื่องจนถึงเดือนธันวาคม พายุร้ายได้ผ่านพ้นชีวิตไปแล้ว

ใครมีแผนลงทุนและคิดเริ่มทำธุรกิจ รวมถึงอยากทำหลายโปรเจกต์พร้อมกัน ที่ผ่านมาอาจลังเลเพราะชีวิตดูวุ่นวายสับสน มาถึงตอนนี้ ดวงชีวิตของคุณพร้อมแล้ว สามารถลงมือลุยได้เลย เพราะจังหวะดวงหนุนนำมีโอกาสได้เริ่มต้นแน่นอน อย่างไรก็ตามอย่าละทิ้งความทุ่มเทที่เคยทำในช่วงที่ลำบาก

การเงินของคุณไม่ดีมากนักแต่ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร การเงินยังหมุนเวียนค่อนข้างดี อุปสรรคที่เคยมีจะค่อย ๆ คลี่คลาย ส่วนเรื่องโชคลาภแบบฟลุ๊ก เลิกหวังได้เลย

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม)

ราศีกุมภ์นับว่าเป็นราศีที่โดดเด่นที่สุดในเดือนพฤศจิกายน 2564 การงานหรือโครงการธุรกิจอะไรที่เคยคิดไว้ สมควรตัดสินใจเริ่มต้นได้แล้ว เพราะดวงชะตากำลังสนับสนุนเป็นอย่างมาก ทั้งการงานการเงินกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีมาก

มีข้อแนะนำคือ ควรหาทักษะความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับงานที่วางแผนไว้ จะช่วยให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น ทำให้หยิบจับอะไรก็ดูเป็นเงินเป็นทองไปทั้งหมด

ที่สำคัญจะสมหวังด้านความรักอีกด้วย อาจได้รับการแนะนำจากผู้ใหญ่ที่นับถือ สรุปว่าราศีกุมภ์ ดวงปังครบเรื่องจริง ๆ ทั้งการงาน การเงิน และความรัก

Previous articlePUBG MOBILE อ้าแขนรับตัวละครจากอนิเมชันซีรีส์ Arcane
Next article2 ราศี ต้องระวังช่วง “ราหูอมจันทร์” 19 พฤศจิกายน 2564