2 ราศี ต้องระวังช่วง “ราหูอมจันทร์” 19 พฤศจิกายน 2564

766

ราหูอมจันทร์

ทางตำราโหราศาสตร์ “ราหูอมจันทร์” จะนำความหายนะและภัยพิบัติมาสู่โลก โดยวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 จะเกิดปรากฏการณ์ “ราหูอมจันทร์” เป็นครั้งสุดท้ายของปีนี้ โดยเป็นการเกิดเพียงบางส่วน สำหรับประเทศไทยจะเริ่มเกิดระหว่างเวลา 14:18:41 – 19:03:41 น.

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่า “ราหูอมจันทร์” จะนำเรื่องเลวร้ายมาสู่มนุษย์ทุกคนเพราะจากการพิจารณาด้วยตำราโหราศาสตร์พบว่า ราศีที่ได้รับผลกระทบกับปรากฏการณ์ทางธรรมชาติครั้งนี้มีเพียง 2 ราศีเท่านั้นที่อาจต้องระวังเป็นพิเศษ ได้แก่ ราศีพฤษภ และ ราศีพิจิก

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน)

ราหูอมจันทร์ วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 จะส่งอิทธิพลเพียง 2-3 วัน ประมาณก่อนเกิด วันที่เกิด และหลังเกิด เรื่องที่ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ ได้แก่ การขับรถ การเดินทาง และสุขภาพ รวมถึงเรื่องการงาน หากต้องเซ็นสัญญาเรื่องใด ๆ ต้องละเอียดรอบคอบ อาจมีข้อผิดพลาดหรือเกิดความขัดแย้งกับคู่สัญญา ถึงขั้นโดนหลอกโดนโกง

ในส่วนของการเงิน ต้องระวังระหว่างวันที่ 18-19 พฤศจิกายนเท่านั้น แต่ก่อนหน้าหรือหลังเกิด ราหูอมจันทร์ ดวงชะตาเรื่องเงินทองค่อนข้างดีขึ้นจากเดิม ซึ่งอาจมาในรูปแบบของงานใหม่ที่ผลตอบแทนดีขึ้น และการลงทุนเข้าเป้า ใครที่ทำงานเกี่ยวกับออนไลน์หรือต่างประเทศจะโดดเด่นเป็นพิเศษ

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

เดือนตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ชาวราศีพิจิกค่อนข้างมีปัญหาสุขภาพ มาเดือนนี้เจออิทธิพลของ ราหูอมจันทร์ เข้าไปอีก แต่ไม่ต้องกังวลมาก พยายามดูแลสุขภาพเพิ่มขึ้นทั้งอาหาร ออกกำลังกาย อากาศ อารมณ์ หรืออาจตรวจสุขภาพเพื่อความมั่นใจก็ได้ การทำบุญให้กับโรงพยาบาลหรือผู้ป่วยอนาถาจะช่วยได้อีกทางหนึ่ง

นอกจากนี้ยังต้องระวังกิจวัตรประจำวันปกติ ควรมีสติในการดำเนินชีวิต หรือสวดมนต์ตอนเช้าและก่อนนอน

เรื่องดี ๆ ในช่วงนี้ก็มีเหมือนกัน ใครที่ลงทุนแบบมีความเสี่ยง อาจได้ลาภลอยไม่คาดฝัน แต่ต้องลงทุนด้วยความรอบคอบ นอกจากนี้โชคอาจมาในรูปแบบรายได้ใหม่จากงานพิเศษ หรือได้จากคนใกล้ตัว

Previous article2 ราศี ดวงดีสุด ๆ ช่วง “ราหูอมจันทร์” 19 พฤศจิกายน 2564
Next articleชีวิตพลิกจากร้ายกลายเป็นดี ช่วงปลายปี ราศีใด จับอะไรก็รับทรัพย์