PUBG MOBILE อ้าแขนรับตัวละครจากอนิเมชันซีรีส์ Arcane

180

Arcane

PUBG MOBILE ร่วมฉลอง Arcane ซีรีส์อนิเนชันเรื่องใหม่ที่สร้างจาก Leagues of Legends เกมยอดฮิตของ Riot Games ด้วยการ cross-over อ้าแขนรับตัวละคร ไอเทม และสถานที่จากซีรีส์ดังกล่าว เข้ามาสู่โลกของ PUBG MOBILE ผ่านการอัปเดตเวอร์ชัน 1.7 ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

Arcane เป็นอนิเมชันซีรีส์ที่ถูกสร้างจากจักรวาล League of Legends ของ Riot Games ที่ออกฉายตอนแรกบนแพลตฟอร์มออนไลน์ Tencent Video ในประเทศจีนและ Netflix สำหรับทั่วโลก เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลา 09:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Arcane ผลิตโดย Fortiche Productions เล่าเรื่องราวจุดกำเนิดของสองแชมเปียนอันเป็นเอกลักษณ์ของ League และสาเหตุที่ทำให้ทั้งสองต้องแยกออกจากกัน

เพื่อเป็นร่วมฉลองซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่องแรกของ Riot Games ทาง PUBG MOBILE หนึ่งในเกมมือถือที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก ได้เปิดประตูจักรวาลต้อนรับตัวละคร ไอเทม และสถานที่จากซีรีส์ Arcane มาสู่ PUBG MOBILE โดยเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตเวอร์ชัน 1.7 ที่จะถูกปล่อยในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้

นอกจากตัวละคร ไอเทม และสถานที่แล้ว ยังได้นำพื้นที่ใหม่และโหมดเกมใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Arcane มาสู่โลกของ PUBG MOBILE ด้วย

สำหรับเกม PUBG MOBILE มีต้นแบบมาจาก PUBG: BATTLEGROUNDS ที่เป็นกระแสโด่งดังในวงการเกมมิงในปี 2017 ผู้เล่นสูงสุด 100 คนกระโดดร่มลงในเกาะร้างเพื่อต่อสู้ห้ำหั่นกันในศึกที่ผู้ชนะจะได้ทุกสิ่ง ผู้เล่นต้องตามหาและประกอบรวมชุดอาวุธ ยานพาหนะ และเสบียงของพวกเขา และเอาชนะคู่แข่งทุกคนในสนามต่อสู้ที่สวยงามและเต็มไปด้วยการวางกลยุทธ์

ผู้สนใจต้องการชมคลิปเปิดตัวการ cross-over PUBG MOBILE x Arcane  คลิกที่ https://youtu.be/qAaaye0a_gs

Vincent Wang หัวหน้าฝ่ายจัดจำหน่ายของ PUBG MOBILE ประจำ Tencent Games กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ Riot Games รูนเทอร์รา เป็นหนึ่งในจักรวาลของเกมที่เป็นที่รักมากที่สุด และการที่สามารถนำเวทมนตร์ของโลกนั้นมาสู่ PUBG MOBILE พร้อมทั้งสนับสนุนการปล่อยตัวของซีรีส์ Arcane ถือเป็นโอกาสอันน่าทึ่ง เรามีอะไรมากมายรอผู้เล่นในการอัปเดตเวอร์ชัน 1.7 เช่นฟีเจอร์เกมเพลย์ใหม่ ๆ ที่เราไม่เคยทำมาก่อน”

Previous articleNVIDIA หลุดคิววางขายปี 2022-24 กว่าครึ่งร้อยเกมบน PC
Next article2 ราศี ดวงดีสุด ๆ ช่วง “ราหูอมจันทร์” 19 พฤศจิกายน 2564