ดวงเงินและงาน “ชวด – ฉลู – ขาล” เดือนพฤศจิกายน 2564

719

เดือนพฤศจิกายน

เข้าสู่เดือนพฤศจิกายน 2564 ท่ามกลางวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่คลี่คลายขึ้น ชีวิตประจำวันและการทำมาหากินเริ่มกลับเข้ารูปเข้ารอย ประเทศไทยเปิดรับชาวต่างชาติทันเวลาการท่องเที่ยวช่วงไฮซีซัน ในครั้งนี้มาสำรวจดวงชะตาเรื่องการเงินและการงานของผู้ที่เกิด 3 นักษัตร ปีชวด ปีฉลู และปีขาล ว่าดีหรือร้ายอย่างไรช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 ตามหลักโหราศาสตร์จีนโบราณ

ผู้เกิดปีชวด

การเงิน : นับเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับคุณ รายจ่ายพิเศษไม่เยอะ จึงขึ้นกับการเลือกรูปแบบชีวิตของตัวเอง ถ้าออกไปสังสรรค์บ่อย ซื้อของที่ไม่มีความจำเป็น ก็น่าเสียดายที่คุณจะไม่มีเงินเหลือไว้เก็บออม อย่าลืมบางทีวิกฤตไวรัสอาจกลับมาอีก

การงาน : เดือนนี้งานเข้าเยอะทั้งงานประจำ งานเสริม งานพิเศษ และหน้าที่รับผิดชอบเฉพาะกิจที่เพิ่มขึ้น บางทีอาจต้องช่วยเหลือผู้ใหญ่ที่นับถือและครอบครัวอีก ดังนั้นต้องมีสติค่อย ๆ บริหารงานที่ดูเหมือนวุ่นวาย ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีและส่งผลดีต่ออนาคต

ผู้เกิดปีฉลู

การเงิน : ดวงการเงินเดือนนี้คงช่วยให้คุณยิ้มออกหลังจากเหนื่อยมานาน มีเกณฑ์รับโชคอย่างไม่คาดฝันจากการเสี่ยงโชคและผลบุญที่เคยสั่งสมมา อยู่ ๆ อาจมีคนให้เงินให้สิ่งของ รอรับทรัพย์ได้เลย

การงาน : เดือนนี้มีเกณฑ์ได้รับโอกาสใหม่ ๆ อาจเป็นตำแหน่งหรือหน้าที่รับผิดชอบที่ดีขึ้น อาจมีปัญหาให้เข้ามาแก้ไขบ้าง แต่ถ้าคุณรับมือกับสิ่งที่เข้ามาได้ การงานของคุณจะก้าวหน้าในอนาคต ส่วนใครมองหางานใหม่ เตรียมตัวได้เลย

ผู้เกิดปีขาล

การเงิน : เดือนนี้มีเกณฑ์รายได้เพิ่มเข้ามาในบัญชีธนาคาร แต่ต้องบริหารรายจ่ายให้ดี จะช่วยให้คุณมีเงินเก็บเงินออมเยอะเพื่อเป็นหลักประกันในอนาคตหรือนำไปลงทุนต่อยอด

การงาน : เดือนนี้การงานมีเกณฑ์ค่อนข้างวุ่นวายและอาจเจอเรื่องยุ่งยาก แต่ข่าวดีคือ คุณมีเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือ ขอเพียงคุณเอ่ยปากเท่านั้น แต่คุณต้องปรับตัวหาจุดลงตัวของงานที่ถาโถมเข้ามาโดยอาจปรึกษากับหัวหน้า

Previous articleวงในแย้ม GTA 6 เป็นโปรเจกต์หิน ไม่เปิดตัวเร็ว ๆ นี้แน่นอน
Next articleดวงเงินและงาน “เถาะ – มะโรง – มะเส็ง” เดือนพฤศจิกายน 2564