ดวงเงินและงาน “เถาะ – มะโรง – มะเส็ง” เดือนพฤศจิกายน 2564

71

เดือนพฤศจิกายน

เข้าสู่เดือนพฤศจิกายน 2564 ท่ามกลางวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่คลี่คลายขึ้น ชีวิตประจำวันและการทำมาหากินเริ่มกลับเข้ารูปเข้ารอย ประเทศไทยเปิดรับชาวต่างชาติทันเวลาการท่องเที่ยวช่วงไฮซีซัน ในครั้งนี้มาสำรวจดวงชะตาเรื่องการเงินและการงานของผู้ที่เกิด 3 นักษัตร ปีเถาะ ปีมะโรง และปีมะเส็ง ว่าดีหรือร้ายอย่างไรช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 ตามหลักโหราศาสตร์จีนโบราณ

ผู้เกิดปีเถาะ

การเงิน : เป็นเดือนที่ดีด้านการเงินของคุณจริง ๆ มีเกณฑ์ได้โชค เงิน ทรัพย์สมบัติ สิ่งของจากผู้ใหญ่ ขอให้คุณตั้งหน้าตั้งตาเก็บออมเงินต่อไปอย่าได้หยุด เป็นช่วงเวลาน้ำขึ้นให้รีบตัก อย่าใช้สอยในสิ่งไร้ประโยชน์ไม่จำเป็น

การงาน : ปกติคุณเป็นคนทำงานเก่งอยู่แล้ว รู้ว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ แต่เดือนนี้อาจมีปัญหาให้เข้ามาแก้ไขบ้าง ซึ่งเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ใจต้องนิ่ง อย่าใช้อารมณ์เพราะหัวหน้าและผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือสนับสนุนอยู่แล้ว ใครทำงานราชการเดือนนี้จะเด่นเป็นพิเศษ

ผู้เกิดปีมะโรง

การเงิน : การเงินเดือนนี้ยังสบาย ๆ ไม่รวยไม่จน อย่างไรเสียก็ไม่มีอดหรือลำบาก ขอเพียงลดการจับจ่ายใช้สอยที่ไม่จำเป็น เพียงเท่านี้คุณก็จะไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองมากวนใจ

การงาน : ดวงงานก็คล้ายกับดวงเงิน แต่คุณสามารถก้าวหน้าได้หากหมั่นพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มทักษะความสามารถให้คนใกล้ชิดยอมรับ ใครที่ทำงานด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์ หรืองานขาย จะดีเป็นพิเศษ

ผู้เกิดปีมะเส็ง

การเงิน : เดือนนี้ยังมีเรื่องเงินต้องให้รับผิดชอบหรือแบกภาระอยู่ ดังนั้นหากจะคิดใช้จ่ายอะไรออกไป ต้องพิจารณาให้รอบคอบเพื่อรักษาเงินที่มีอยู่ไว้ให้มากที่สุด และจะไม่ต้องมาปวดหัวในอนาคต

การงาน : เดือนนี้เจองานหนักมีความกดดันสูง ต้องตรวจสอบหรือใช้ความรอบคอบให้มากเป็นพิเศษเพื่อป้องกันความผิดพลาด แต่อย่ากังวลหรือมองโลกในแง่ร้ายเกินไปเพราะคุณยังมีดวงได้รับการอุปถัมภ์จากหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ จงตั้งใจทำงานต่อไป

Previous articleดวงเงินและงาน “ชวด – ฉลู – ขาล” เดือนพฤศจิกายน 2564
Next articleฝันเห็นสมบัติ ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 สามารถบอกอะไรได้บ้าง