เกิดวันไหน ควรใส่ใจสุขภาพเป็นพิเศษช่วงเดือนตุลาคม 2564

14

เดือนตุลาคม

สุขภาพร่างกายมีความสำคัญมากกว่าสิ่งของที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลก เชื่อว่าหลายคนคงได้ยินประโยคที่ว่า มีเงินแต่ถ้าร่างกายไม่แข็งแรงก็ไม่มีความความสุข ดังนั้นไปดูกันดีกว่าว่า ผู้ที่เกิดใน 3 วันต่อไปนี้ต้องระวังปัญหาอะไรบ้างในช่วงเดือนตุลาคม 2564 และต้องดูแลสุขภาพส่วนไหนถึงจะทำให้ดีขึ้น

คนเกิดวันอาทิตย์

ต้องระวังเรื่องโรคกระเพาะอาหาร ปวดลำไส้ และอาการกรดไหลย้อน มีโอกาสสูงที่จะเกิดในช่วงเดือนตุลาคม 2564 ที่สำคัญคุณต้องรู้จักควบคุมการกินอาหารให้มากขึ้น จะช่วยส่งผลดีต่อร่างกายในระยะยาว

คนเกิดวันจันทร์

ให้ระวังเรื่องปัญหากระดูกสันหลังที่อาจเกิดขึ้นโดยที่คุณไม่รู้ตัวหรือหัวเข่าทรุดโทรมในช่วงเดือนตุลาคม สาเหตุหลักมาจากน้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้น หรือทำงานหนักจนเกินไปจนทำให้เกิดผลเสียต่อร่างกายเช่น การยืนหรือนั่งติดต่อกันนานเกินไป อาจทำให้เกิดอาการเรื้อรังปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัว หรือที่เรียกว่าโรค office syndrome

คนเกิดวันพุธกลางวัน

ควรใส่ใจเรื่องโรคเกี่ยวกับเลือดและสมอง ช่วงเดือนตุลาคมนี้ต้องระวังความเครียดกำเริบเนื่องจากถูกกดดันจากการทำงาน ส่งผลให้เกิดผลเสียมากกว่าผลดี ความเครียดจะทำร้ายร่างกายคุณ ดังนั้นควรปล่อยวางบ้างจะช่วยให้ชีวิตมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม

คนเกิดวันศุกร์

ช่วงเดือนตุลาคมนี้ ต้องระวังเรื่องทางเดินหายใจ พื้นฐานคุณเป็นคนไม่ค่อยแข็งแรง ยิ่งเจองานหนักอาจทำให้ล้มป่วยโดยไม่รู้ตัว คุณต้องให้เวลากับตัวเอง และหลีกเลี่ยงเรื่องดรามาจะช่วยให้การใช้ชีวิตเป็นไปอย่างราบรื่น

อย่างไรก็ตาม สุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ เพราะมนุษย์ทุกคนต้องใช้ร่างกายวันละ 24 ชั่วโมงแม้แต่ตอนหลับ ดังนั้นคุณต้องระวังไม่ให้เครียดจนเกินไป ควรดูแลสุขภาพให้ดีเพราะจะทำให้การดำเนินชีวิตมีความสุขมาก ๆ

Previous articleสื่อเผย Uncharted : Golden Abyss ทุ่มเงินสร้างหวังให้คล้าย Mafia Wars
Next articleเกิดวันไหน มีเซนส์หรือลางสังหรณ์เรื่องในอนาคต