ดวงความรัก “ ชาวพฤษภ ” ในเดือนมกราคม 2564

229

ความรัก

ดวงความรักของ ชาวราศีพฤษภ ซึ่งเป็นผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม ประจำเดือนมกราคม 2564 เป็นอย่างไรอ่านกันได้เลย

ราศีพฤษภ เป็นราศีแห่งธาตุดิน ดินที่ต้องการไฟอ่อน ๆ หรือก็คือ ไฟรัก เพื่อหล่อหลอมให้เกิดเป็นความรักที่หนักแน่นมั่นคงและจริงจัง บางครั้งอาจมากจนเกินไปทำให้กลายเป็นคนยึดติด เช่น ต้องการครอบครองคนรักไว้คนเดียว หรือไม่ก็หวงแหนเอามาก ๆ

เดือนมกราคม 2564 ของคนที่เกิดราศีพฤษภ หากภายในร้อนรนจะทำให้ชีวิตไม่มีความสุข อาจเกิดการคิดมากหวาดระแวง

สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวหรือออกกำลังกายร่วมกับคนรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีและควรรักษาความสัมพันธ์ให้ราบรื่น เพราะจะทำให้ชีวิตรักโรแมนติกมากขึ้น

ส่วนคนที่กำลังโสดและเหงา ที่กำลังมองหารักแท้ ควรออกเดินทางเพื่อหาโอกาสพบเจอผู้คน อาจเจอคนที่ถูกใจในเร็ว ๆ นี้ มีแนวโน้มเป็นชาวต่างชาติ และสามารถสานสัมพันธ์ต่อยืนยาว แต่ควรคิดสักนิดหากใจเร็วและรีบมีเพศสัมพันธ์ในช่วงนี้ สิ่งที่ได้กลับมาอาจเป็นเพียงแค่ความสนุกสนาน ความตื่นเต้น ความท้าทาย และสิ่งต่อไปที่จะตามคือ หากหมดโปรโมชันมีเกณฑ์ที่จะถูกทิ้งหรือความสัมพันธ์จบลงแบบถาวร

สำหรับราศีที่มีผลต่อความรักของชาวพฤษภคือ ราศีมีน อยู่ด้วยแล้วเกิดความสนุกสนาน ไม่เบื่อ ช่วยให้อารมณ์ดี สำหรับ ราศีเมถุน ช่วยส่งเสริมเรื่องเงินทอง และ ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจว่าคุณต้องการอะไร

ส่วนวันที่ส่งผลถึงคนที่เกิดราศีนี้มากที่สุดในเดือนมกราคมก็คือวันที่ 1-2, 6, 8-10, 11-12 ,20, 22-24 และ 28-30

Previous articleม.ล.สุรีวัลย์ สุริยง ผ่าตัดสมองด่วน หมอเฝ้าดูอาการ
Next article“ น้าค่อม ” เผย โชควาสนาและความจำ ช่วยหนุนให้ทำงานวงการตลกยืนยาว